TCab Tech

  • MySpace "bon chen" thị trường chat IM MySpace "bon chen" thị trường chat IM
    Không bỏ qua cơ hội "giữ chân" giới trẻ trong thời đại hi-tech, mạng xã hội ảo MySpace vừa chính thức khai trương một dịch vụ tin nhắn nhanh (IM) mang tên MySpaceIM.
  • Cẩn thận với công nghệ hiện đại Cẩn thận với công nghệ hiện đại
    Bạn say mê nhập vai vào trò chơi trên máy tính, không thể sống mà thiếu các đồ cá nhân hi-tech yêu thích, tung hoành ngang dọc trên các mạng xã hội vui nhộn?
  • Công cụ phát hiện thịt ôi Công cụ phát hiện thịt ôi
    Theo trang tin Tech News Daily, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Fraunhofer (Đức) đã phát triển được một tấm phim cảm biến có thể thay đổi màu sắc để cho biết khi nào thực phẩm có mùi.
  • Sau kính, Google giới thiệu... giày thông minh Sau kính, Google giới thiệu... giày thông minh
    Google đã biến những chiếc kính ngày nào trở thành một sản phẩm công nghệ, vì vậy chẳng có lý do gì họ không thể biến tiếp giày thành món đồ high-tech hấp dẫn cả.
  • Apple xây dựng “cánh đồng mặt trời" Apple xây dựng “cánh đồng mặt trời"
    Trong buổi nói chuyện của Tim Cook tại hội thảo Goldman Sachs Tech Conference 2015, CEO của Apple cho biết, công ty đang xây dựng một “cánh đồng mặt trời" tại hạt Monterey, California.
  • Nơi được ví như nhà trẻ của cá đuối manta khổng lồ Nơi được ví như nhà trẻ của cá đuối manta khổng lồ
    Một khu vực sinh sống hiếm thấy của cá đuối manta được phát hiện ở Khu bảo tồn biển Flower Garden Banks thuộc vịnh Mexico, ngoài khơi bang Texas, Mỹ, Tech Times hôm 19/6 đưa tin.
  • Trung Quốc dự định bắt tiểu hành tinh kéo xuống Trái đất Trung Quốc dự định bắt tiểu hành tinh kéo xuống Trái đất
    Các nhà vật lý thiên văn đưa ra kế hoạch mới trong cuộc thi dành cho công nghệ tương lai tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc, Tech Times hôm 26/7 đưa tin.
  • 10 mặt hàng công nghệ xa xỉ năm nay 10 mặt hàng công nghệ xa xỉ năm nay
    Không bán chạy như iPod nano, không tạo nên cơn khát như Xbox 360, đơn giản vì những sản phẩm "hi-tech" này quá đắt đỏ hoặc có những tính năng vượt trên cả những nhu cầu thông thường của người sử dụng.
  • Chơi PDA “sành điệu” Chơi PDA “sành điệu”
    PDA (personal digital assistant - máy hỗ trợ cá nhân kỹ thuật số) giờ đây đang trở thành thứ “đồ chơi” không thể thiếu của giới trẻ và dân hi-tech. Một chiếc Palm? Hay một Pocket PC? Hay sành điệu hơn là một “chiếc dép” PDA phone? Hàng loạt hãng
  • Máy tính xách tay Toshiba ứng dụng công nghệ sạch Máy tính xách tay Toshiba ứng dụng công nghệ sạch
    Các dòng laptop mới của Toshiba hiện đều áp dụng công nghệ sạch - green tech, với lượng chì hoặc thuỷ ngân không quá 0,1%. Đây là sự hưởng ứng điều luật hạn chế chất nguy hại trong sản phẩm điện và điện tử (RoHS), được Hội đồng châu Âu thông qua, có hiệu l