Thành phần của bột talc

  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • Dùng ca cao thế nào cho đúng? Dùng ca cao thế nào cho đúng?
    Ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân, bởi nó làm tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo.
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1)
    Bạn đã sống trên hành tinh này rất lâu rồi, nhưng có lẽ bạn chỉ biết Mặt Trời là ngôi sao sáng và to nhất, cung cấp ánh nắng và nhiều dưỡng chất - hóa chất cần thiết cho sự sống trên Trái Đất.
  • Hội Tam điểm và quyền lực trong bóng tối Hội Tam điểm và quyền lực trong bóng tối
    Hội Tam Điểm là một hội kín ra đời từ xa xưa, tuy nhiên việc hội này ra đời từ bao giờ và trong bối cảnh nào thì hiện vẫn chưa có tài liệu lịch sử nào được cho là xác thực nhất.
  • Bí ẩn trong não của một người bị đâm xuyên đầu Bí ẩn trong não của một người bị đâm xuyên đầu
    Sau khi thanh sắt nhọn đâm xuyên qua đầu của một công nhân tại Mỹ, ông vẫn tự đánh xe về nhà và sống thêm 12 năm nữa.
  • "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis" "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis"
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do Mỹ đứng đầu có thể cuối cùng đã xác định được vị trí thành phố đã mất Atlantis - thành phố huyền thoại được tin là bị chôn vùi bởi một trận sóng thần hàng nghìn năm trước ở niềm nam Tây Ban Nha.
  • Huyền thoại con tàu Noah có thật hay không? Huyền thoại con tàu Noah có thật hay không?
    Đối với những người theo đạo Thiên Chúa Giáo và những ai đã từng đọc kinh thánh thì hẳn đã biết ngọn ngành về truyền thuyết này.