Thí nghiệm viên

  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Những thí nghiệm rùng rợn nhất Những thí nghiệm rùng rợn nhất
    Kể từ khi tác giả Mary Shelley thai nghén nên nhân vật Frankenstein, những câu chuyện về các nhà khoa học điên loạn thực hiện đủ loại thí nghiệm rợn người luôn là đề tài được các tiểu thuyết gia khai thác triệt để.
  • Một loạt nghề mà không ai tin là sẽ tồn tại trên đời Một loạt nghề mà không ai tin là sẽ tồn tại trên đời
    Chuyên gia ngửi, nha sĩ cho ngựa, làm "chuột" thí nghiệm cùng rất nhiều nghề nghiệp kì quặc khác trong mọi lĩnh vực mà không phải ai cũng biết.
  • Những nghiên cứu khoa học vô nhân tính Những nghiên cứu khoa học vô nhân tính
    Bên cạnh những khoa học cứu chân chính, vẫn có nhiều nhà khoa học tham gia các chương trình nghiên cứu chống lại loài người hoặc sử dụng con người vào các thí nghiệm đáng sợ.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.