Thằn lằn rồng bay

  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Tập quán sinh sản kỳ lạ của loài thằn lằn Tập quán sinh sản kỳ lạ của loài thằn lằn
    Whiptail là loài thằn lằn đuôi dài sống ở khu vực Nam Mỹ và Mexico. Đối với những con whiptail cái, việc tìm kiếm một người bạn tình được coi là điều là không thể, cho dù chúng có tất cả các đặc điểm và kỹ năng cần thiết.
  • Kỹ thuật trồng hoa tiên ông từ củ Kỹ thuật trồng hoa tiên ông từ củ
    Hoa tiên ông (Dạ lan hương) là một loại cây hoa cảnh vừa đẹp vừa có hương thơm thanh thoát. Dưới đây là kỹ thuật trồng cây dạ lan hương đẹp từ củ.
  • UFO quái dị giữa trời Hà Lan UFO quái dị giữa trời Hà Lan
    Một vật thể bay không xác định lạ rơi từ trên trời giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Amsterdam, Hà Lan ngày 5/8 vừa qua.
  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Đảo rồng tại Indonesia Đảo rồng tại Indonesia
    Rồng Komodo là loài thằn lằn lớn nhất thế giới. Tại Indonesia có một hòn đảo mang tên Komodo, nơi con người sống chung với rồng.
  • Tìm hiểu 'siêu máy bay' Sukhoi PAK FA T-50 Tìm hiểu 'siêu máy bay' Sukhoi PAK FA T-50
    Cuối tháng 1, “siêu chiến đấu cơ" thế hệ thứ năm Sukhoi T-50 đã cất cánh, sau nhiều lần lỗi hẹn.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn