Thụ tinh trong ống nghiệm

  • Cậu bé đầu tiên sinh ra nhờ kỹ thuật sàng lọc phôi mới Cậu bé đầu tiên sinh ra nhờ kỹ thuật sàng lọc phôi mới
    Biagio Russo là em bé đầu tiên được sinh ra ở Anh sử dụng kỹ thuật sàng lọc phôi mới đột phá, có thể cải thiện tối đa tỷ lệ sinh con của các cặp vợ chồng sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
  • Mãn kinh 7 năm vẫn sinh con khỏe mạnh Mãn kinh 7 năm vẫn sinh con khỏe mạnh
    Tess chia sẻ cô và chồng cô, anh Neil, 52 tuổi, đã kết hôn tại Jamaica từ năm 2003. Họ từng tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm 3 lần trong 7 năm với chi phí hơn 20.000 bảng Anh nhưng bất thành.
  • Loài cóc mào được cứu khỏi nguy cơ tuyệt chủng nhờ thụ tinh nhân tạo Loài cóc mào được cứu khỏi nguy cơ tuyệt chủng nhờ thụ tinh nhân tạo
    Một con cóc Puerto Rico cực kỳ nguy cấp lần đầu tiên được sinh ra nhờ thụ tinh trong ống nghiệm trong nỗ lực của các nhà khoa học Mỹ nhằm cứu loài cóc mào khỏi sự tuyệt chủng, tuyên bố này vừa được đưa ra hôm thứ Sáu.
  • Em bé đầu tiên ra đời từ trứng nuôi trong phòng thí nghiệm Em bé đầu tiên ra đời từ trứng nuôi trong phòng thí nghiệm
    Em bé đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ trứng nuôi trong phòng thí nghiệm, sau đó được đông lạnh (được gọi là phương pháp IVM) đã chào đời tại Canada. Theo các nhà khoa học, đây là một bước đột phá mang lại hy vọng cho những phụ nữ mắc bệnh ung thư và những phụ nữ khác không thể sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF