Thiết bị

  • Vườn thủy canh thông minh trong phòng Vườn thủy canh thông minh trong phòng
    Tại Phần Lan mùa đông rất khắc nghiệt vì tuyết phủ khắp nơi nên không thể canh tác. Vì vậy, nhóm các nhà khoa học quyết định sản xuất thiết bị giúp trồng thực vật trong nhà.
  • WalkCar - Xe di động bỏ túi WalkCar - Xe di động bỏ túi
    Một kỹ sư người Nhật mới đây đã giới thiệu một thiết bị giúp di chuyển với tên gọi WalkCar với kích thước và trọng lượng chỉ cỡ một chiếc laptop.
  • Lò chưng cất nước sạch nhờ ánh nắng Mặt trời Lò chưng cất nước sạch nhờ ánh nắng Mặt trời
    Xuất phát từ lo ngại về tình trạng thiếu nước sạch tại các nước đang phát triển cũng như mong muốn tạo ra một thiết bị giúp lọc nước mặn thành nước ngọt rẻ tiền, nhà thiết kế Gabriele Diamantin đã sáng chế ra chiếc lò chưng cất nước tên là Eliodomestico.
  • Mỹ tiết lộ thử nghiệm đĩa bay quân sự Mỹ tiết lộ thử nghiệm đĩa bay quân sự
    Cục lưu trữ quốc gia Mỹ lần đầu tiên công bố bản vẽ chiếc đĩa bay được Không lực Hoa Kỳ đặt một công ty tư nhân nghiên cứu chế tạo vào những năm 1950. Thiết bị bay này có tên là “Dự án 1794” (Project 1794).
  • Đây là robot được sử dụng để tiêu diệt kẻ sát hại 5 cảnh sát Mỹ tuần qua Đây là robot được sử dụng để tiêu diệt kẻ sát hại 5 cảnh sát Mỹ tuần qua
    Giờ chúng ta đã biết mẫu robot nào được sử dụng để di chuyển một thiết bị nổ và tiêu diệt Micah Xavier Johnson, kẻ đã giết năm cảnh sát và làm bị thương 7 người khác trong một vụ xả súng tuần trước.
  • Khách sạn bay trên không Khách sạn bay trên không
    Phương tiện bay hình chiếc diều khổng lồ có thể mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực giao thông và du lịch.
  • Không quân Nga sẽ trang bị đĩa bay Không quân Nga sẽ trang bị đĩa bay
    Các nhà thiết kế hàng không Nga cho biết: Không quân Nga sẽ có một phương tiện bay mới, có hình dạng một chiếc đĩa bay theo hình dung của những nhà nghiên cứu UFO.
  • Bản đồ Trái đất mới Bản đồ Trái đất mới
    Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) ngày 17/10 cho biết, họ đã công bố bản đồ địa hình Trái đất kỹ thuật số hoàn chỉnh nhất, được tạo ra với sự hợp tác của các chuyên gia nghiên cứu Nhật Bản và sử dụng dữ liệu vệ tinh.
  • Ấn Độ phát hiện hơn 100 lượt UFO bay từ phía Trung Quốc Ấn Độ phát hiện hơn 100 lượt UFO bay từ phía Trung Quốc
    Các báo cáo cho hay những UFO trên có màu vàng, xuất phát từ Trung Quốc và bay chầm chậm trên bầu trời khoảng năm giờ trước khi biến mất. Tuy nhiên, các quan chức khẳng định những UFO này không phải là máy bay không người lái hoặc vệ tinh của Trung Quốc.
  • Sinh viên Mỹ chế tạo thành công giày phát điện năng Sinh viên Mỹ chế tạo thành công giày phát điện năng
    Bốn sinh viên khoa kỹ thuật cơ khí của Đại học Rice thành phố Houston đã chế tạo một mẫu giày tên gọi PediPower cho đề án tốt nghiệp của mình.