Thiền phái Trúc Lâm

  • 17 mẹo hữu ích cho dân văn phòng 17 mẹo hữu ích cho dân văn phòng
    Những phiền toái dù nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến cả tuần làm việc của bạn. Hãy nghĩ mọi vấn đề đơn giản và giải quyết chúng theo cách thú vị nhất để giúp bạn có những ngày làm việc thoải mái, hiệu quả.
  • Thiên thạch làm khủng long tuyệt chủng, vì sao cá sấu vẫn sống khỏe? Thiên thạch làm khủng long tuyệt chủng, vì sao cá sấu vẫn sống khỏe?
    Nguyên nhân đến từ khả năng thích nghi và nhịn ăn đáng kinh ngạc của loài cá sấu.
  • 11 lý do nên tăng cường ăn xoài 11 lý do nên tăng cường ăn xoài
    Xoài là loại trái cây giàu dinh dưỡng, có tác dụng ngăn chặn ung thư, làm sạch da từ bên trong...
  • 12 loài cây độc nguy hiểm trên đường du lịch 12 loài cây độc nguy hiểm trên đường du lịch
    Trang bị cho mình chút kiến thức về cỏ cây sẽ giúp bạn thỏa sức với thiên nhiên trên đường đi du lịch mà không lo bị nhiễm độc, đặc biệt với những loài hoa rực rỡ của cây lá ngón, lá han, đủng đỉnh, trúc đào, thiên điểu...
  • Những công trình xanh Những công trình xanh
    Phát triển bền vững đã trở thành một trong các chủ đề chính của toàn thế giới. Ngày càng có nhiều người bắt đầu thay đổi lối sống vì chính họ và vì con cháu họ.
  • Người thuận tay trái thông minh hơn? Người thuận tay trái thông minh hơn?
    Trước thực tế rằng 4/5 kỹ sư thiết kế ra máy tính Mac của hãng Apple hay 3 vị tổng thống gần đây nhất của Mỹ (Barrack Obama, George W. Bush và Bill Clinton) đều là những người thuận tay trái, dư luận đặt ra câu hỏi: Liệu có phải những người thuận tay phải kém thông minh hơn?
  • Những bức ảnh "chụp lại giấc mơ", đẩy trí tưởng tượng lên cực độ Những bức ảnh "chụp lại giấc mơ", đẩy trí tưởng tượng lên cực độ
    Những hình ảnh tuyệt vời được thực hiện bởi nghệ sĩ nhiếp ảnh Hüseyin Şahin. Ông không chỉ ghép những bức ảnh lại với nhau, mà ông ghép những cảnh tượng siêu thực trong giấc mơ và của đời sống thực.