Thuốc nam

  • Hố nhân tạo lớn nhất thế giới Hố nhân tạo lớn nhất thế giới
    Big Hole (hồ lớn) ở Kimberley thuộc Nam Phi vốn là một mỏ kim cương cũ. Vào thế kỷ trước, hàng nghìn người đến đây tìm kim cương đã đào một cái hố đường kính 500m, sâu 400m chỉ bằng quốc và xẻng.
  • Khủng long rớt ngón chân ở Thái Bình Dương Khủng long rớt ngón chân ở Thái Bình Dương
    Bằng chứng đầu tiên về việc những con khủng long sống trên mặt đất từng ngự trị ở những hòn đảo xa xôi thuộc Nam Thái Bình Dương mới được phát hiện. Tiến sĩ Jeffrey Stilwell, nhà cổ sinh vật học tại Đại học Monash, Melbourne, cho biết ông phát hiện
  • Uống thuốc có cần ăn kiêng? Uống thuốc có cần ăn kiêng?
    Không chỉ phải kiêng một số loại thức ăn khi uống thuốc nam, mà đối với thuốc tây, người bệnh cũng phải tránh dùng một số loại thực phẩm, chẳng hạn khi uống kháng sinh, không nên sử dụng các sản phẩm làm từ sữa.
  • Băng tan đe dọa chim cánh cụt hoàng đế Băng tan đe dọa chim cánh cụt hoàng đế
    Nghiên cứu do Viện Hải dương Woods Hole (WHOI) dẫn đầu, tập trung vào số chim cánh cụt hoàng đế ở Terre Adelie thuộc Nam cực, nơi các nhà khoa học Pháp theo dõi loài chim cánh cụt trong hơn 50 năm qua.
  • Tàu vũ trụ Nga "yên nghỉ" ở Thái Bình Dương Tàu vũ trụ Nga "yên nghỉ" ở Thái Bình Dương
    Tàu vận tải vũ trụ không người lái Progress M-15M của Nga đã kết thúc sứ mệnh mang hàng hóa đến cung cấp cho Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) sau khi được đánh chìm ở vùng biển thuộc nam Thái Bình Dương hôm 20/8.
  • Ngôi làng nên thơ kỳ lạ giữa Nam Cực buộc bạn phải cắt bỏ một phần nội tạng nếu muốn định cư Ngôi làng nên thơ kỳ lạ giữa Nam Cực buộc bạn phải cắt bỏ một phần nội tạng nếu muốn định cư
    Đó là thủ tục bắt buộc phải tuân theo để được phép sống lâu dài tại Villas Las Estrellas của Chile thuộc Nam Cực. Nó áp dụng trên toàn thể già, trẻ, gái, trai, lớn, bé, không trừ bất cứ một ai.