Tiêm hạt micro

  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Lõi của Mặt trời trông ra sao? Lõi của Mặt trời trông ra sao?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng du hành một chuyến vào vùng lõi của Mặt Trời. Điểm khởi hành là Trái Đất của chúng ta, nơi cách bề mặt Mặt Trời 148 triệu km.
  • Không tiêm vắc xin đúng lịch, trẻ dễ mắc bệnh nguy hiểm Không tiêm vắc xin đúng lịch, trẻ dễ mắc bệnh nguy hiểm
    Từ đầu năm đến nay, cả nước ghi nhận một số ca mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như ho gà, sởi, rubella... Phần lớn trẻ mắc bệnh chưa được tiêm vắc xin hoặc tiêm chưa đầy đủ.
  • Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20 Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20
    Người ta thường nói: “Tuổi trẻ nhiều hoài bão, khát khao, lý tưởng”. Đây không phải một câu nói thông thường mà có căn cứ, bằng chứng khoa học đàng hoàng.
  • Ca trù - Di sản văn hóa phi vật thể Ca trù - Di sản văn hóa phi vật thể
    Ca trù được định hình với tư cách là một thể loại ca nhạc có đặc trưng, phong cách riêng vào khoảng thế kỷ 15. Tuỳ từng địa phương, từng không gian diễn xướng mà hát Ca trù còn được gọi là hát ả đào, hát cửa đình, hát cửa quyền, hát cô đầu, hát nhà tơ, hát nhà trò hay hát ca công.
  • Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai
    Con người luôn đi tìm kiếm và chế tạo ra những vật liệu mới với những tính năng ưu việt trong đó có 'khí đóng băng' Aerogel. Theo những tin khoa học mới gần đây, Aerogel có thể sẽ là loại siêu vật liệu tiềm năng của tương lai.
  • Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật
    Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc khi biết rằng những thiết kế, phát minh quan trọng sau đây được các nhà khoa học tạo ra bằng cách quan sát thế giới động vật.
  • Cách phòng tránh và thoát thân khi bị chó dữ tấn công Cách phòng tránh và thoát thân khi bị chó dữ tấn công
    Khi bị chó dữ tấn công, đừng tỏ ra hoảng hốt hay bỏ chạy. Điều này càng kích thích chúng sẵn sàng tấn công bạn ngay lập tức.