Tina Stewart

  • Công cụ xác định vị trí trồng cây sau cháy rừng Công cụ xác định vị trí trồng cây sau cháy rừng
    Sau những trận cháy rừng tàn phá rừng ở miền Tây nước Mỹ, câu hỏi đặt ra là vùng rừng nào có thể tự phục hồi và vùng nào cần sự hỗ trợ từ con người.
  • Phác họa cảnh quan cổ xưa dưới đáy của dải băng Đông Nam Cực Phác họa cảnh quan cổ xưa dưới đáy của dải băng Đông Nam Cực
    Một cảnh quan cổ xưa ẩn dưới lớp băng ở khu vực phía đông của châu Nam Cực trong ít nhất 14 triệu năm đã được tiết lộ với sự trợ giúp của dữ liệu vệ tinh và máy bay được trang bị radar xuyên băng.
  • Phát hiện hoócmôn giúp người béo phì giảm cân Phát hiện hoócmôn giúp người béo phì giảm cân
    Nhóm các nhà khoa học dẫn đầu bởi giáo sư Tina Vilsboll thuộc trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) ngày 11/1 công bố đã nghiên cứu và phát hiện ra một loại hoócmôn có thể giúp người béo phì giảm cân, giảm lượng Cholesterol trong máu và trị bệnh cao huyết áp.
  • Bé gái hễ chải đầu là chết Bé gái hễ chải đầu là chết
    Hầu hết các bé gái mới lớn thường rất thích chải chuốt đầu tóc mỗi khi đi ra ngoài. Nhưng với Megan Stewart ở Scotland thì chải tóc là cả một vấn đề sinh tử.
  • Trojan thư rác tinh vi chưa từng có Trojan thư rác tinh vi chưa từng có
    Chuyên gia bảo mật kỳ cựu Joe Stewart tưởng rằng mình đã thông tường mọi nhẽ về malware, cho tới khi ông bắt gặp SpamThru Trojan- một chương trình phá hoại được thiết kế để phát tán thư rác từ máy tính bị nhiễm.
  • "Flickr chiếm 100% thị phần trong lòng người sử dụng" "Flickr chiếm 100% thị phần trong lòng người sử dụng"
    Dịch vụ chia sẻ và quản lý ảnh số một trên Internet này vừa kỷ niệm 3 năm hoạt động. Nhà đồng sáng lập Stewart Butterfield đã chia sẻ suy nghĩ của ông về quá trình phát triển, vị trí của Flickr tại Yahoo cũng như những tham vọng trong thời gian tới.