Tivi Samsung

  • Hynix trở thành "Á quân" thị trường DRAM Hynix trở thành "Á quân" thị trường DRAM
    Gã khổng lồ Samsung tiếp tục trụ vững ở vị trí đầu bảng, nhưng thị trường nhìn chung đã có dấu hiệu chững lại, khi mà cuộc chiến hạ giá khiến cho doanh thu "đóng băng".
  • Sẽ có hộ chiếu điện tử Sẽ có hộ chiếu điện tử
    Nhà in an ninh Bundesdruckerei (Đức) và công ty chế tạo màn hình Samsung SDI vừa cho ra mắt loại hộ chiếu thông minh. Màn hình OLED của hộ chiếu này cung cấp những dữ liệu đáng tin cậy hơn.
  • ĐTDĐ làm từ... ngô ĐTDĐ làm từ... ngô
    Trong một nỗ lực nhằm "Xanh hóa" các công nghệ của mình, hãng ĐTDĐ số hai thế giới Samsung Electronics vừa trình làng hai mẫu "dế" mới, được làm từ nhựa plastic có nguồn gốc... ngô đường.
  • Màn hình OLED mỏng 0,05 mm Màn hình OLED mỏng 0,05 mm
    Samsung trình làng một mẫu màn hình OLED rộng 4 inch, dày chỉ 0,05 mm tại diễn đàn quốc tế dành cho các nhà sản xuất tấm nền màn hình phẳng
  • Điều khiển tablet, smartphone bằng ý nghĩ Điều khiển tablet, smartphone bằng ý nghĩ
    Samsung vừa cho biết đang triển khai nghiên cứu khả năng sử dụng ý nghĩ từ trong não người để thực hiện hành vi điều khiển trên các tablet, smartphone.
  • Máy in bằng carton Máy in bằng carton
    Những nhà thiết kế của Samsung mới đây đã giới thiệu một máy in mang phong cách thân thiện với môi trường hơn, không liên quan đến việc sử dụng ít giấy hơn.
  • iWatch sẽ có tính năng cực "độc đáo" không đối thủ nào có iWatch sẽ có tính năng cực "độc đáo" không đối thủ nào có
    Thế giới công nghệ đang tỏ ra rất háo hức với thiết bị thời trang công nghệ iWatch của Apple. Tuy nhiên, "Quả táo" cần làm gì để có thể trội hơn các đối thủ Samsung, Motorola và LG?
  • Sử dụng điện mặt trời: Dễ hay khó? Sử dụng điện mặt trời: Dễ hay khó?
    "Dễ dàng chẳng khác gì sử dụng một cái tivi" - ông Trịnh Quang Dũng, trưởng phòng phát triển điện mặt trời (Phân viện Vật lý TP.HCM), nói về việc sử dụng các sản phẩm và thiết bị từ năng lượng mặt trời hiện nay... Để có được hệ t
  • Trẻ dưới 2 tuổi không nên xem TV Trẻ dưới 2 tuổi không nên xem TV
    Theo hướng dẫn của các nhà tâm lý học thì trẻ dưới 2 tuổi không nên xem tivi, còn trẻ lớn hơn thì không quá 1 đến 2 giờ/ngày. Những chương trình TV và video có thể gây hoang mang cho trẻ dưới 3 tuổi,
  • Làm thế nào để tiết kiệm điện khi sử dụng vô tuyến? Làm thế nào để tiết kiệm điện khi sử dụng vô tuyến?
    Vô tuyến là vật dụng thiết yếu và tiêu tốn khá nhiều điện năng trong các hộ gia đình. Trung bình một tivi màu 21 inch tiêu thụ điện khoảng 100-150 W/giờ. Mức tiêu hao điện nhiều hay ít tùy thuộc vào cách bạn sử dụng.