Trái tim mạnh mẽ

  • 50 sự thật khó tin về Trái Đất 50 sự thật khó tin về Trái Đất
    Tuổi thọ của Trái Đất chúng ta đang ở là 4,5-4,6 tỷ năm. Hơn 6 tỷ con người đang ở trên bề mặt của một “quả cầu” với vô số điều kỳ lạ và “khó tin” xảy ra hàng ngày.
  • Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim
    Ai cũng biết rằng trái tim là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, kể từ khi chúng ta chào đời cho tới khi về với cõi vĩnh hằng. Tuy vậy, có một số điều mà nhiều người có thể chưa biết về trái tim.
  • Sự thú vị của những người thuận tay trái Sự thú vị của những người thuận tay trái
    Trên thế giới, những người thuận tay trái chiếm số lượng ít hơn những người thuận tay phải. Tuy nhiên, dù thuận tay trái hay phải đều có những ưu và nhược điểm nhất định.
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • 14 loại chất độc khủng khiếp nhất thế giới 14 loại chất độc khủng khiếp nhất thế giới
    Hãy cố gắng tránh xa những loại chất kịch độc này bằng mọi giá. Nếu tiếp xúc với chúng, bạn sẽ chết ngay lập tức.
  • Những sự thật thú vị về cơ thể con người Những sự thật thú vị về cơ thể con người
    Trung bình mỗi người cười 15 lần một ngày, bạn không thể hắt hơi nếu không nhắm mắt, trên đầu mỗi người có cả thảy 125.000 sợi tóc...
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.