Trăn mắt lưới châu Á

  • Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok
    Người quay TikTok đang truyền tay nhau món tráng miệng mới: cho mật ong vào ngăn đá tủ lạnh.
  • Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara
    Kalb ar-Rishat, còn gọi là “mắt Sahara” hoặc “mắt châu Phi”, là một cấu trúc địa lý hình tròn có đường kính hơn 45 kilomet. “Mắt Sahara” nằm trên phần sa mạc thuộc Mauretania, cách thành phố Wadan khoảng 25 kilomet về phía đông.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh
    Một con ốc sên mất tới gần một ngày để bò hết quãng đường một kilomet, đứng đầu bảng trong danh sách những loài chậm chạp nhất.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Video: Bị trâu rừng trêu ngươi, báo hoa mai chỉ biết đứng trên bờ "nuốt hận" Video: Bị trâu rừng trêu ngươi, báo hoa mai chỉ biết đứng trên bờ "nuốt hận"
    Thấy báo hoa mai tiến tới, hai con trâu rừng châu Phi vẫn tỏ ra bình thản, ung dung đứng đối mặt với kẻ thù.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.