Trẻ trên một tuổi

  • Những thiên tài trong dáng hình trẻ thơ Những thiên tài trong dáng hình trẻ thơ
    Khi mới chỉ hai hoặc ba tuổi, nhiều trẻ em trên thế giới đã chứng tỏ khả năng đặc biệt như biết đọc, làm toán thành thạo, ghi nhớ những điều phức tạp, khiến người lớn phải "nể phục".
  • Một câu đố cho trẻ con khiến nhiều người lớn phải quỳ gối Một câu đố cho trẻ con khiến nhiều người lớn phải quỳ gối
    Một dạng đố vô cùng thú vị dành cho trẻ con nhưng nhiều người lớn không trả lời nổi. Nếu không sợ mang tiếng thì cứ bơi hết vào đây nào.
  • Cô gái này có thể là Einstein thứ 2? Cô gái này có thể là Einstein thứ 2?
    Hiện tại có lẽ bạn vẫn chưa biết nhiều đến cô gái này nhưng trong tương lai, đây có thể sẽ là cái tên nổi như cồn, dĩ nhiên nếu bạn quan tâm đến khoa học công nghệ hay ngành vật lý thì đây đang là một cái tên cực hot.​
  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể
    Tuổi đời chưa hẳn đã là tuổi cơ thể. Nhiều người trẻ nhưng yếu ngang cụ già và ngược lại, không ít bậc cao niên cơ thể khỏe mạnh như mới đôi mươi. Hãy tính tuổi sinh học của cơ thể bằng các bài kiểm tra dưới đây do Bright Side gợi ý.
  • Sợ hãi sinh vật lạ trong ống tre được dân địa phương coi như của quý Sợ hãi sinh vật lạ trong ống tre được dân địa phương coi như của quý
    Những ai không biết có thể cảm thấy kinh hãi khi nhìn thấy các sinh vật lúc nhúc sống trong thân cây tre vô cùng quen thuộc này ở Việt Nam, nhưng trên thực tế chúng lại là một... nguồn dinh dưỡng vô cùng quý báu.
  • Phát hiện "quan tài" trên sao Hỏa Phát hiện "quan tài" trên sao Hỏa
    Một người say mê UFO ở Maryland (Mỹ) đã phát hiện khối đá giống "quan tài" trên bề mặt sao Hỏa.