Trọng lượng

  • Ăn 6 bữa nhỏ một ngày tốt hơn 3 bữa lớn Ăn 6 bữa nhỏ một ngày tốt hơn 3 bữa lớn
    Theo chuyên gia dinh dưỡng Michelle Adams-Arent, ăn 6 bữa nhỏ một ngày thay vì 3 bữa chính nhiều năng lượng giúp cơ thể quản lý trọng lượng tốt hơn, phù hợp hơn.
  • Tập karate trong vũ trụ Tập karate trong vũ trụ
    Tập karate trong tình trạng không trọng lượng trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) để kiểm tra xem liệu cách vận động tích cực như thế có giúp anh giữ được thân thể cân đối và săn chắc của mình không.
  • Video: Rửa tay trên vũ trụ Video: Rửa tay trên vũ trụ
    Cuộc sống trong môi trường không trọng lượng luôn là chủ đề thú vị, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một video do Cơ quan vũ trụ Canada mới công bố đã hé lộ cách các phi hành gia hoàn thành những công việc vụn vặt hàng ngày, chẳng hạn như rửa tay trong vũ trụ.
  • Thần dược "thổi" lợn nạc: Nấu chín vẫn tồn dư Thần dược "thổi" lợn nạc: Nấu chín vẫn tồn dư
    Người tiêu dùng hiện đang hoang mang trước thông tin chất cấm được sử dụng để tạo lợn siêu nạc. Giám sát của cục Thú y tại một số tỉnh phía Nam cho thấy, 43% số mẫu nước tiểu được lấy tại các trang trại chăn nuôi cho kết quả dương tính với nhóm β-agonist, 26% mẫu thịt được lấy tại các lò mổ có chất cấm này.
  • Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ngủ Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ngủ
    Lão hóa không chừa một ai, và cũng không có bất cứ cách nào ngăn chặn hay chữa trị. Hàng tỷ USD đã được chi ra để trì hoãn lão hóa, nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng. Đơn giản, già đi là một phần tất yếu của cuộc sống.
  • Nguy cơ tổn thương gan từ chuyến bay dài ngày trong vũ trụ Nguy cơ tổn thương gan từ chuyến bay dài ngày trong vũ trụ
    Hành trình dài ngày đến sao Hỏa có thể vượt quá giới hạn chịu đựng của gan ở các phi hành gia, ngay cả khi họ không uống rượu trên tàu.
  • Người đàn ông "gây tò mò nhất": Tự biến mình thành cỗ máy kiếm tiền, trở thành huyền thoại sau khi qua đời Người đàn ông "gây tò mò nhất": Tự biến mình thành cỗ máy kiếm tiền, trở thành huyền thoại sau khi qua đời
    Luôn khẳng định không ăn quá nhiều, nhưng cân nặng của ông đã chạm mốc 317kg ở độ tuổi 30, vòng eo đồ sộ lên tới gần 3 mét.