Train Grande Vitesse

  • Hòn đảo chìm ngoài khơi Brazil chứa đầy đất hiếm Hòn đảo chìm ngoài khơi Brazil chứa đầy đất hiếm
    Một hòn đảo cổ đại khổng lồ hiện nay nằm dưới đáy Đại Tây Dương có thể chứa nguồn dự trữ khổng lồ các nguyên tố đất hiếm và nhiều khoáng chất giá trị khác.
  • Tàu không người lái hoạt động như thế nào? Tàu không người lái hoạt động như thế nào?
    Tàu không người lái hoạt động thông qua công nghệ Communication Based Train Control (CBTC - Điều khiển chạy tàu dựa trên thông tin liên lạc).
  • 10 con sông lớn trên thế giới đang bị đe dọa 10 con sông lớn trên thế giới đang bị đe dọa
    Nguồn sống của hàng triệu người dân châu Á đang bị đe dọa nghiêm trọng. Hôm qua, Quĩ Bảo vệ thiên nhiên WWF đã ra cảnh báo về tình trạng 10 con sông lớn trên thế giới, trong đó có sông Nile, Rio Grande, Danube, Trường Giang, Mekong, Salween, s&o
  • Brazil bắt đầu thử nghiệm sản xuất ethanol từ gạo Brazil bắt đầu thử nghiệm sản xuất ethanol từ gạo
    Hai công ty tại bang Río Grande do Sul (Brazil) vừa bắt đầu sản xuất thử nghiệm ethanol từ gạo với hy vọng loại ngũ cốc này không chỉ được sử dụng để đáp ứng nhu cầu lương thực mà còn là nguồn nguyên liệu quan trọng để điều chế nhiên liệu.
  • Chim cánh cụt chết hàng loạt tại Brazil Chim cánh cụt chết hàng loạt tại Brazil
    Trung tâm Bờ biển và Hải dương Brazil (CECLIMAR) thông báo các bác sĩ thú y đang điều tra nguyên nhân khiến 512 con chim cánh cụt Magellenic chết trên bờ biển giữa thành phố Tramandai và Cidreira, bang Rio Grande do Sul, AFP đưa tin.