USB Type-C

  • Nối 2 máy tính với nhau như thế nào? (Kỳ 1) Nối 2 máy tính với nhau như thế nào? (Kỳ 1)
    Sử dụng một thẻ nhớ USB để “chép qua, chép lại” dữ liệu giữa 2 máy có lẽ là quá thủ công và mất thời gian! Một số phương pháp nhỏ sau đây sẽ giúp bạn kết nối 2 máy tính với nhau để có thể sử dụng dữ liệu giữa 2 máy hệt như
  • Đĩa mềm sắp đến ngày "tuyệt chủng" Đĩa mềm sắp đến ngày "tuyệt chủng"
    Sau 30 năm gắn bó với người sử dụng, đĩa mềm đang bị "thất sủng" vì dung lượng thấp và mau hỏng. "Ổ mềm có giá 7 USD, trong khi USB dung lượng thấp nhất 7,5 USD đã có sức chứa gấp hơn trăm lần", một khách hàng đi lắp máy tại công ty Nhật Qu
  • Mua đồ điện tử ở chợ Tân Thanh Mua đồ điện tử ở chợ Tân Thanh
    Tuần trước, anh Lê Huy ở phố Tôn Đức Thắng (Hà Nội), mua hai USB trên chợ Tân Thanh (Lạng Sơn). Sau một ngày dùng, một chiếc cắm vào máy tính không nhận, còn chiếc kia rơi xuống đất vỡ tan tành.
  • SnoopStick - Siêu công cụ giám sát người dùng Internet SnoopStick - Siêu công cụ giám sát người dùng Internet
    SnoopStick là một thiết bị ổ USB cho phép bạn giám sát con trẻ, nhân viên của bạn hoặc bất kỳ người nào dùng máy tính của bạn để vào internet. Bạn có thể giám sát một cách “trực tuyến” từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới (miễn là c&o
  • Tự tạo những bản nhạc chuông Tự tạo những bản nhạc chuông
    Phiên bản mới của phần mềm Ringtone Media Studio cho phép chuyển những bài nhạc yêu thích từ đĩa CD hay MP3 thành những bản nhạc chuông và sau đó đưa vào ĐTDĐ qua giao thức Bluetooth hoặc USB chỉ với một thao tác click chuột.
  • Sony “Micro Vault Tiny” có thể lưu trữ gấp 3 lần Sony “Micro Vault Tiny” có thể lưu trữ gấp 3 lần
    Ngày 24/3, bộ phận Sản xuất thiết bị Thu phát và Năng lượng của Sony (RME) đã giới thiệu loạt thẻ nhớ có tên “Micro Vault Tiny”, một thiết bị lưu trữ USB được thiết kế nhiều màu sắc có dung lượng từ 256 MB tới 4GB và giá là 25USD đến 120 USD tùy
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Sạc pin bằng tay Sạc pin bằng tay
    Theo The Verge, phụ kiện với tên gọi CL-A2LAS có dung lượng 4.000mAh, được thiết kế với tay quay để người dùng tự tạo năng lượng và việc sạc pin cho thiết bị di động sẽ được thực hiện thông qua kết nối USB.
  • Đèn có khả năng phát sáng nhờ nước mắt Đèn có khả năng phát sáng nhờ nước mắt
    GH-LED10WBW, tên của đèn LED tạo ra điện bằng dung dịch muối, có thể phát sáng trong 8 giờ với 350ml nước muối. Bạn cũng có thể kết nối đèn với các thiết bị nhỏ bằng dây USB để cấp điện cho chúng.
  • Phòng thí nghiệm trên đầu đọc DVD Phòng thí nghiệm trên đầu đọc DVD
    Đầu đọc DVD, đang trở thành kẻ bị ruồng bỏ với sự xuất hiện của USB và mây điện toán, có thể được trao cơ hội “sống” thứ hai bằng cách biến thành những thiết bị chẩn đoán bệnh giá rẻ.