USB Type-C

  • Bảo vệ ổ đĩa cứng Bảo vệ ổ đĩa cứng
    Có nhiều loại thiết bị lưu trữ khác nhau như đĩa mềm, CD, DVD, thẻ nhớ hay USB flash driver... Tuy nhiên, đối với máy tính quan trọng hàng đầu vẫn là ổ đĩa cứng HDD. Càng ngày ổ đĩa cứng có dung lượng càng lớn và giá cả thì có xu hướng rẻ đi.
  • HP ra mắt dòng máy tính Compaq V serie HP ra mắt dòng máy tính Compaq V serie
    Chuẩn bị cho các trận cầu mùa World Cup, 3 sản phẩm tích hợp công nghệ Intel Centrino lõi kép V2617TN, V5103TU và V5104TU được tung ra thị trường với quà tặng là thiết bị kết nối TV USB Humax. Máy có màu trắng bạc, màn hình gương và sử dụng loa Altec
  • Hitch USB-101: Bước đột phá trong việc chuyển file dữ liệu Hitch USB-101: Bước đột phá trong việc chuyển file dữ liệu
    Chuyển file không cần dùng đến máy tính? Nghe có vẻ khó tin nhưng đấy là sự thật. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện được điều này bằng cách sử dụng một món đồ cầm tay có tên gọi Hitch, nó có thể chuyển bất cứ file dữ liệu nào giữa hai thiết bị có cổng USB.
  • Dịch vụ lưu trữ dữ liệu online hiệu quả Dịch vụ lưu trữ dữ liệu online hiệu quả
    Việc lưu trữ online giúp bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả công việc khi mà với khối lượng tập tin lớn, bạn không thể sử dụng USB để mang theo, hay chuyển tập tin có dung lượng lớn cho bạn bè ở xa. Hơn thế, còn giúp bạn có thể quản lý tập tin của mình mọi lúc mọi nơi.
  • Bút nghe nhạc MP3 và radio FM Bút nghe nhạc MP3 và radio FM
    Công ty Brando của Hong Kong đang bán ra loại bút giải trí đa năng MP3 USB đang thu hút giới học sinh và nhân viên văn phòng. Loại bút MP3 này được trang bị bộ nhớ flash 512 MB có khả năng chơi nhạc MP3, nghe radio FM, ghi âm rất tốt
  • Cắt file video hữu dụng bằng “Speed Video Splitter” Cắt file video hữu dụng bằng “Speed Video Splitter”
    Bạn tình cờ tìm được một file video cực hay nhưng dung lượng lại quá lớn nên không thể chép để đem về nhà bằng thẻ USB có dung lượng khiêm tốn của mình? Cắt file video này ra thành nhiều phần nhỏ bằng các công cụ cắt file, sau đó ché
  • Sao lưu dữ liệu từ đĩa mềm bị hư Sao lưu dữ liệu từ đĩa mềm bị hư
    Tuy hiện nay USB đã trở nên rất phổ biến nhưng đĩa mềm vẫn chưa bị xóa sổ hoàn toàn. Tuy dễ sử dụng nhưng chúng lại dễ hỏng. Nếu có đĩa mềm bị hư, hoặc không đọc được, bạn sử dụng chương trình Bad Copy Pro để sao lưu dữ liệu từ chiếc đĩa đó.
  • Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp' Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp'
    Sản phẩm CP- X267 có khả năng trình chiếu không dây, kết nối mạng LAN có dây, khe cắm thẻ SD, ổ USB, dùng công nghệ LCD, cường độ sáng 2500 Ansi Lumens, độ phân giải XGA... Thiết bị được bán với giá khoảng 2.000 USD.
  • Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD
    Nhiều model liên tục giảm giá, nâng cấp RAM 512 MB miễn phí, tặng kèm 200.000 đồng tiền mặt hoặc USB 256 MB... Các công ty còn tung ra chiêu bài cạnh tranh bằng loạt sản phẩm mới giá rẻ nhất, liên tục giới thiệu loại khác với thời gian chỉ khoảng 2-3 tháng.
  • Sản phẩm chuột "Skype" của Sony Sản phẩm chuột "Skype" của Sony
    Sony vừa giới thiệu sản phẩm chuột "hai trong một" Vaio Mouse Talk - có chức năng của chuột máy tính và thiết bị Skype. Vaio Mouse Talk kết nối với máy tính thông qua cổng USB 2.0, và có thể mở ra giống như điện thoại di động để thực hiện các cuộc gọi Skype.