Ung thư Protein P110γ

  • Phân biệt tế bào thường và tế bào ung thư Phân biệt tế bào thường và tế bào ung thư
    Một trong những cản trở hiện nay đối với việc chữa trị ung thư đó là sự khó khăn trong việc hướng những phương pháp chữa trị vào việc phá hủy những tế bào ác tinh mà không tiêu diệt những tế bào khỏe mạnh khác.
  • Khói hương có thể gây ung thư Khói hương có thể gây ung thư
    Ngày rằm, lễ tết... hương lại thường được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, Theo các nhà khoa học, việc đốt hương cũng có thể gây ngộ độc cho người.
  • Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi
    Chắc chắn bạn cũng biết được các tác hại của hút thuốc lá đến phổi và sức khỏe. Những người có "thâm niên" hút thuốc trên 5 năm thường có dấu hiệu viêm phế quản và ho.
  • Hành tây có thể giúp chống ung thư Hành tây có thể giúp chống ung thư
    Hành tây là một loại thực vật độc đáo. Trong Y học dân gian Nga, người ta coi hành tây là loại thuốc chữa bách bệnh.
  • Cô gái làm thay đổi y học thế giới Cô gái làm thay đổi y học thế giới
    Từ một số tế bào ung thư của một người phụ nữ, các nhà khoa học đã đem lại những bước đột phá về y học trong một trăm năm qua, như vắcxin phòng bại liệt, thuốc điều trị ung thư, cúm...
  • Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại
    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh dịch hạch, bệnh phong và bệnh bại liệt… đều là những căn bệnh của quá khứ, không còn ảnh hưởng đến chúng ta nữa, đó là một suy nghĩ sai lầm.
  • Người đột biến và bí mật của trường thọ  Người đột biến và bí mật của trường thọ
    Những người sống tại các ngôi làng xa xôi ở Ecuador mắc một dạng đột biến có thể giúp khám phá bí mật của sự trường thọ, theo các chuyên gia về sinh vật học.
  • Công bố 9 hình ảnh minh họa tác hại của thuốc lá Công bố 9 hình ảnh minh họa tác hại của thuốc lá
    Cơ quan Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) đã công bố 9 hình ảnh minh họa cảnh báo tác hại của thuốc lá nhằm ngăn chặn tình trạng trẻ em hút thuốc lá và khuyến khích những người trưởng thành từ bỏ thuốc lá.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.