Universal

  • Google, Universal sẽ bán nhạc số không DRM Google, Universal sẽ bán nhạc số không DRM
    Hãng Universal cuối tuần qua cho biết hãng này cũng sẽ bán nhạc số không tích hợp công nghệ chống sao chép DRM (Digital Right Management). Tuy nhiên, Universal sẽ không sử dụng kênh phân phối Apple iTunes mà sử dụng một kênh riêng của hãng.
  • Đưa blogs và Wikis vào vòng kiểm soát Đưa blogs và Wikis vào vòng kiểm soát
    Hãng Stellent vừa giới thiệu một dạng mẫu công nghệ cho phép kiểm soát và bảo mật blogs, wikis (các loại tài liệu phổ biến trên mạng cho phép người xem chỉnh sửa nội dung, Wikipedia là một ví dụ) và RSS trên nền UCM (Universal Content Managements). Có
  • Utube khởi kiện YouTube Utube khởi kiện YouTube
    Công ty bán máy sản xuất ống nước của Mỹ có tên đầy đủ là Universal Tube & Rollform Equipment Corporation đã gặp lắm chuyện rắc rối vì trùng âm với trang chia sẻ video mới nổi. 10 năm yên bình bị quấy rối buộc Utube đệ đơn kiện tụng.
  • Yahoo thua kiện tại Trung Quốc Yahoo thua kiện tại Trung Quốc
    Toà án Nhân dân Bắc Kinh ngày 24/4 đã ra phán quyết buộc Yahoo Trung Quốc phải đền bù 27.000 USD cho các nguyên đơn khởi kiện hãng này vi phạm bản quyền, bao gồm Warner Music Group, BMG, và Universal.
  • Microsoft mang bàn phím di động tới MWC 2015 Microsoft mang bàn phím di động tới MWC 2015
    Bàn phím Microsoft Universal Foldable Keyboard vừa được Microsoft giới thiệu tại đại hội công nghệ ngành di động diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là một trong rất nhiều bàn phím gắn ngoài dành cho máy tính và các thiết bị di động trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm này có một số điểm khác biệt, chẳng hạn như khả năng gập đôi lại để di chuyển.