Vùng biển tí hon ở Australia

  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Loài cây độc nhất thế giới Loài cây độc nhất thế giới
    Có mặt ở vùng biển Caribean và Bahamas nước Mỹ, cây Manchineel được mệnh danh là "loài cây chết chóc" bởi độc tố khủng khiếp mà loài cây này mang trong mình.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại
    Những hồn ma nổi tiếng trên thế giới luôn khiến nhiều người run sợ khi nhắc đến. Thậm chí, những hồn ma này còn gây nên sự ám ảnh cho nhiều người.
  • Một số giả thiết khoa học làm sáng tỏ hơn về thế giới tâm linh Một số giả thiết khoa học làm sáng tỏ hơn về thế giới tâm linh
    Thế giới tâm linh là một thế giới ở bên kia, thế giới ở đằng sau cái chết, thế giới của các linh hồn, thế giới của thần linh và ma quỷ....