Văn bản cổ

  • MS Word: Tạo tiêu đề trang (Header) và chân trang (Footer) MS Word: Tạo tiêu đề trang (Header) và chân trang (Footer)
    Bạn đang làm luận án, bài tập lớn, chuyên đề nghiên cứu,... File văn bản có nhiều trang, bạn muốn tạo nội dung tiêu đề trang (Header) hay chân trang (Footer) chung cho toàn bộ file văn bản của mình. Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn tạo và hiểu chi tiết hơn về thanh công cụ tạo nội dung đó.
  • Chức năng Tracks Change, Comments trong Microsoft Word Chức năng Tracks Change, Comments trong Microsoft Word
    Chức năng Tracks Change cho phép bạn lưu lại một bản "nháp" những gì bạn vừa sửa trên văn bản một cách khoa học, nhìn vào văn bản có sử dụng chức năng Track Change, bạn sẽ thấy được rất rõ ràng những thay đổi về nội dung đã được thêm vào, xóa đi hay chỉnh sửa như thế nào.
  • Lỗ hổng Word giúp hacker chiếm quyền điều khiển PC Lỗ hổng Word giúp hacker chiếm quyền điều khiển PC
    Microsoft cảnh báo lỗi Zero-day chưa vá trong phần mềm soạn thảo văn bản có thể bị hacker khai thác để chạy chương trình nguy hiểm trên máy tính nạn nhân. Người dùng cần cẩn trọng khi mở file Word đính kèm trong e-mail hoặc được gửi qua các phương tiện Internet
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất? Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất?
    Piri Reis là một bản đồ thế giới biên soạn vào năm 1513 từ tình báo quân sự của hải quân Ottoman và nhà bản đồ học Piri Reis.
  • 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến những kết luận rất thú vị về con người, có thể khiến bạn phải thốt lên "Hóa ra là như vậy".
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây