Vũ khí

  • Clip: Bàng hoàng với sức mạnh hủy diệt khủng khiếp của bom Cobalt Clip: Bàng hoàng với sức mạnh hủy diệt khủng khiếp của bom Cobalt
    Bom Cobalt là loại vũ khí nhiệt hạch có chứa nguyên tố Cobalt-59, loại vũ khí này có sức công phá tương đương với 10 triệu tấn thuốc nổ và có thể phá hủy hoàn toàn một thành phố.
  • Quân đội Mỹ chế siêu vật liệu nổ mới Quân đội Mỹ chế siêu vật liệu nổ mới
    Cơ quan nghiên cứu Hải quân Mỹ tuyên bố đã thử nghiệm thành công một loại vật liệu nổ mới, có thể tăng đáng kể sức mạnh của vũ khí.
  • Phát xít Đức từng muốn chế "súng vũ trụ" Phát xít Đức từng muốn chế "súng vũ trụ"
    Chế tạo một loại vũ khí có khả năng tiêu diệt đối phương bằng ánh sáng mặt trời là kế hoạch mà Đức Quốc xã suýt thực hiện trong thời kỳ họ cầm quyền.
  • Vì sao uranium được sử dụng để chế tạo bom nguyên tử? Vì sao uranium được sử dụng để chế tạo bom nguyên tử?
    Khả năng lưu trữ và giải phóng năng lượng bùng nổ làm cho uranium có tính ứng dụng rất cao, đặc biệt là trong sản xuất vũ khí hạt nhân.
  • Hải quân Mỹ tiến hành thử nghiệm súng điện từ Hải quân Mỹ tiến hành thử nghiệm súng điện từ
    Không giống như các loại vũ khí dựa vào phản ứng hóa học của chất nổ để đẩy đạn bay đi như thuốc súng, khẩu súng điện từ tăng tốc viên đạn dọc theo đường rãnh kim loại bằng cách sử dụng một lực từ trường được sản sinh bởi dòng điện.
  • Rô bốt bay của Mỹ sẵn sàng cất cánh Rô bốt bay của Mỹ sẵn sàng cất cánh
    Tờ Navy Times vừa cho biết chiếc máy bay chiến đấu không người lái đầu tiên được thiết kế để hoạt động trên tàu sân bay Mỹ đã sẵn sàng cất cánh bay thử.
  • Cảm tử quân virus Cảm tử quân virus
    Chính phủ Nhật Bản đã chi 2,3 triệu USD để hãng Fujitsu xây dựng một đội cảm tử quân “kamikaze” vi rút, có thể tự sao chép và xóa sổ các vi rút khác. Tờ Yomiuri Shimbun đưa tin Viện Nghiên cứu và phát triển công nghệ thuộc Bộ Quốc phòng nước này đã bắt đầu phát triển vi rút cảm tử từ năm 2008.