Vườn bách thảo hoàng gia Kew

  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Truyền thuyết bí ẩn về Vườn treo Babylon Truyền thuyết bí ẩn về Vườn treo Babylon
    Vườn treo Babylon được ghi chép lại rất nhiều trong các tài liệu của các nhà sử học Hy Lạp như Strabo và Diodorus Siculus, nhưng mặc khác lại có ít bằng chứng về sự hiện diện của chúng.
  • “Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến” hoá ra còn thiếu: Câu sau là gì sao không ai dám hé môi? “Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến” hoá ra còn thiếu: Câu sau là gì sao không ai dám hé môi?
    Hoá ra câu "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến" mới chỉ là một nửa sự thật mà người ta thường nói về ông.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Đang nằm ngủ, sư tử bị trâu rừng húc tung lên không trung Đang nằm ngủ, sư tử bị trâu rừng húc tung lên không trung
    Thấy sư tử cái đang nằm ngủ, con trâu rừng từ từ tiến đến rồi dùng cặp sừng sắc nhọn húc sư tử bay lên không trung.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Cây đa khổng lồ nhất thế giới Cây đa khổng lồ nhất thế giới
    Mặc dù nghe rất khó tin song ở Kolkata, Ấn Độ có một cây đa có kích thước còn hơn cả một siêu thị Wal-Mart cỡ trung bình.