Vật liệu khẩu trang

  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • 5 bí ẩn lớn của vũ trụ 5 bí ẩn lớn của vũ trụ
    Vũ trụ bao la ẩn chứa rất nhiều điều kỳ diệu và huyền bí. Nó luôn là một đề tài hấp dẫn để con người tiếp tục khám phá và chinh phục.
  • Vật liệu nhẹ nhất thế giới, nhẹ hơn cả không khí nay đã có thể in 3D Vật liệu nhẹ nhất thế giới, nhẹ hơn cả không khí nay đã có thể in 3D
    Việc có thể in 3D thành công sử dụng loại vật liệu nhẹ nhất thế giới - graphene aerogel hứa hẹn sẽ mở ra một chương mới cho ngành công nghiệp vật liệu.
  • Những loài động vật đẹp nhất thế giới Những loài động vật đẹp nhất thế giới
    Cá trạng nguyên, cáo Fennec, cua kẹo, bướm đêm hoàng hôn... là một trong những loài động vật đẹp nhất thế giới.
  • Video: Cận cảnh khẩu súng nhỏ nhất thế giới Video: Cận cảnh khẩu súng nhỏ nhất thế giới
    Với kích cỡ không lớn hơn một chiếc móng tay, khẩu súng nhỏ nhất thế giới còn có thể đeo trên ngón tay như một món đồ trang sức.
  • Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Người ngoài hành tinh từng lưu lại dấu vết trên mặt trăng? Đó là nghi vấn của không ít người khi trên bản đồ mặt trăng của Google Maps xuất hiện một vật thể hình tam giác lạ.