Vật liệu phóng xạ giải

  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo
    Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc phát triển thiết bị dò siêu nhỏ cho phép nhìn xuyên qua quần áo hoặc một số vật liệu bìa cứng và giấy.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO
    Bộ quốc phòng Anh hôm qua đã công bố 19 tài liệu mật liên quan tới các vật thể bay không xác định, trong đó có thông tin về các cuộc chạm trán ở cự ly gần giữa các máy bay và UFO.
  • 9 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới 9 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới
    Con người luôn nỗ lực tìm kiếm những loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Và trong số đó có những loại vật liệu tưởng chừng như chỉ bước ra từ phim khoa học viễn tưởng...
  • Video: Bò xạ hương ngốc nghếch vô tình tiếp tay để sói giết con Video: Bò xạ hương ngốc nghếch vô tình tiếp tay để sói giết con
    Nỗ lực cứu con không đúng cách của chú bò xạ hương mẹ chẳng những không giúp được gì, mà còn khiến chú bò con bị thương nặng và trở thành bữa ăn dễ dàng cho bầy sói.