Vật thể bay không xác định

  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • UFO “hiện nguyên hình” ở Anh? UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?
    Ông Steve Lambert vừa chụp được bức ảnh hai vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng trên bầu trời thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) vào đêm 14/6.
  • Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực
    Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một vật thể nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở Nam Cực qua ảnh vệ tinh Google Earth.
  • Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh
    Số các vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi là đĩa bay, xuất hiện trong năm 2009 được dự đoán sẽ lập kỷ lục nhiều nhất từ trước đến nay tại Anh, sau khi ngay từ nửa đầu năm đã ghi nhận hàng trăm trường hợp.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh
    Một phụ nữ tại Nga khẳng định bà giữ xác của một sinh vật ngoài hành tinh trong tủ lạnh suốt hai năm qua.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.