Vệ tinh của việt nam

  • Bí ẩn chưa biết về những hành tinh ngoài hệ Mặt Trời Bí ẩn chưa biết về những hành tinh ngoài hệ Mặt Trời
    Ngoại hành tinh (những hành tinh nằm ngoài hệ Mặt Trời) là những thế giới vô cùng bí ẩn và kỳ lạ, thậm chí có thể vô cùng đáng sợ.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Top 10 loại nấm quý hiếm nhất ở Việt Nam Top 10 loại nấm quý hiếm nhất ở Việt Nam
    Hiện nay các loại nấm là món ăn ưa thích của nhiều người. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao chúng còn là nguyên liệu để chế biến những món ăn hấp dẫn.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.