Vịnh San Francisco

  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ
    Anh Đặng Hoàng Sơn, 41 tuổi, ở phường 2, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long nảy ra ý tưởng: chế tạo bộ tiết kiệm nhiên liệu cho những chiếc xe máy cũ.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn 2 quả chuối mỗi ngày? Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn 2 quả chuối mỗi ngày?
    Theo Eat This, ăn chuối với lượng vừa phải giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư dạ dày, giảm căng thẳng, săn chắc cơ và giúp bạn yêu đời hơn.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Hiện tượng thủy triều đỏ là gì? Hiện tượng thủy triều đỏ là gì?
    "Thủy triều đỏ" hay sự "nở hoa" của tảo là cách gọi để chỉ hiện tượng bùng nổ về số lượng của tảo biển.