VPlayer Video Player for Android

  • Video: Khả năng săn mồi của tắc kè Video: Khả năng săn mồi của tắc kè
    Nhẹ nhàng quan sát chờ thời cơ và những cú phóng lưỡi chính xác, cùng xem clip dưới đây, bạn sẽ biết tắc kè săn mồi "đỉnh" đến mức nào.
  • Video: Sao băng sáng rực trên bầu trời nước Mỹ Video: Sao băng sáng rực trên bầu trời nước Mỹ
    Ánh sáng chói loá đã được nhìn thấy đang rơi xuống bầu trời đêm tại bang Texas vào khoảng 8 giờ tối thứ 4 giờ địa phương. Một chiếc xe của cảnh sát đã tình cờ ghi được hiện tượng này trong một cuộc kiểm tra giao thông.
  • Video: Nhìn thấy phi thuyền UFO đang "hút" nhiên liệu? Video: Nhìn thấy phi thuyền UFO đang "hút" nhiên liệu?
    Nhiều bức ảnh ghép lại cho thấy vùng ánh sáng tỏa ra từ mặt trời bao trùm lấy vật thể, sau đó vật thể hình cầu tách khỏi mặt trời và phóng vào vũ trụ.
  • Video: Chú chó chung tình thà chết không rời bạn Video: Chú chó chung tình thà chết không rời bạn
    Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chú chó mực phủ phục suốt nhiều giờ liền bên xác chú chó Labrador màu vàng. Khi có xe sắp đi qua, chú ta đứng dậy để ngăn những chiếc xe đi qua không đâm vào bạn mình.
  • Video: Xem Kangaroo "đấm bốc" giành bạn tình Video: Xem Kangaroo "đấm bốc" giành bạn tình
    Mặc dù là động vật ăn cỏ thuần túy nhưng Kangaroo trở nên rất hiếu chiến trước những cuộc cạnh tranh để giành bạn tình. Vì thế, những cuộc ẩu đả xảy ra khá thường xuyên ở loài động vật này.
  • Video: Bọ ngựa ngấu nghiến châu chấu nguyên con Video: Bọ ngựa ngấu nghiến châu chấu nguyên con
    Bọ ngựa là loài vật vô hại với con người nhưng lại là tử thần của châu chấu. Tuy nhiên, chú bọ ngựa này không gặp may...
  • Video: Lạc vào thế giới các loài cây ăn thịt Video: Lạc vào thế giới các loài cây ăn thịt
    Cây "ăn thịt", hay đúng hơn là cây bắt mồi, là những loại cây nhận một phần hoặc hầu hết các chất dinh dưỡng (nhưng không phải năng lượng) cho chúng từ việc bẫy và tiêu hóa động vật hoặc sinh vật đơn bào, tiêu biểu như côn trùng và các động vật chân đốt khác.