Vaccine chưa đủ thời gian

  • Kinh ngạc 10 bức ảnh lịch sử chưa một lần hé lộ Kinh ngạc 10 bức ảnh lịch sử chưa một lần hé lộ
    Nhiều bức ảnh lịch sử ghi lại những khoảnh khắc, sự kiện đắt giá nhưng ít người biết đến.
  • Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất? Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất?
    Nhiệt độ thấp hơn, ít hoạt động của người và xe cộ hơn cũng như sự yên tĩnh khiến buổi tối trở thành thời điểm lý tưởng để tập thể dục.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh
    Đu đủ không chỉ là loại quả có hương vị thơm ngon mà còn là phương thuốc quý giúp mọi người luôn khỏe mạnh. Kỹ thuật trồng cây đu đủ không khó có thể dễ dàng áp dụng cải thiện thu nhập gia đình.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.
  • Các nhà khoa học đưa ra kết luận không ngờ tới về du hành thời gian Các nhà khoa học đưa ra kết luận không ngờ tới về du hành thời gian
    Các nhà khoa học vừa xác nhận tìm thấy hạt nhân hình quả lê. Điều này không chỉ đi ngược với một số quy luật vật lý mà còn chứng minh rằng du hành thời gian là bất khả thi.