Valve Index

  • Xây dựng bộ chỉ số cho CNTT-TT VN Xây dựng bộ chỉ số cho CNTT-TT VN
    Để có thể hoạch định chiến lược, kế hoạch và chính sách phát triển CNTT-TT cần có đánh giá khách quan, định lượng về năng lực và hiện trạng của ngành, tạm gọi là bộ chỉ số cho CNTT của Việt Nam ( Vietnam ICT index). Hội Tin Học VN cũng đã tiến hành xây dựng Vietnam ICT Index từ đầu tháng 11/2005, dự kiến đến khoảng đầu quý I/2006 sẽ hoàn thành
  • "Nồi cơm" của Google bị đe doạ "Nồi cơm" của Google bị đe doạ
    Google đang phải đối mặt với một vụ kiện mà có thể đe doạ tới toàn bộ "nồi cơm" của hãng, đó là những cáo buộc về sai sót trong phương pháp lập chỉ mục (index) và xếp loại trang Web (rank) của cổng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới này.
  • Gene béo phì gây ung thư da Gene béo phì gây ung thư da
    Như chúng ta đã biết những người thừa cân béo phì với chỉ số BMI (Body Mass Index – chỉ số đo độ béo qua chiều cao và cân nặng) cao có nguy cơ mắc vô số bệnh nguy hiểm như tiểu đường, bệnh thận, ung thư tử cung…
  • Giá rau quả tăng làm tăng trẻ em béo phì Giá rau quả tăng làm tăng trẻ em béo phì
    Hoa quả tươi và rau xanh đắt đỏ có liên quan với chỉ số khối cơ thể (BMI – Body Mass Index) ở trẻ em trong các gia đình có thu nhập thấp và thu nhập trung bình, theo một nghiên cứu mới cho hay.
  • Trẻ em có BMI bình thường vẫn béo phì Trẻ em có BMI bình thường vẫn béo phì
    Một số trẻ em có chỉ số khối cơ thể (body mass index – BMI) bình thường có thể thực sự bị béo phì, vì chúng có chất béo trong cơ thể tăng mà không được phát hiện bởi đánh giá qua chỉ số khối cơ thể.