Video timelapse hoa nở

  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Video "nhà của người sao Hỏa" gây sốt Video "nhà của người sao Hỏa" gây sốt
    Một người tự cho là "nhà du hành tại chỗ" tuyên bố phát hiện một căn cứ trên hành tinh sao Hỏa thông qua một bản đồ thu được từ vệ tinh. Ông cho rằng căn cứ này do người ngoài hành tinh xây dựng nên.
  • Những loài hoa tiêu biểu của mùa xuân Những loài hoa tiêu biểu của mùa xuân
    Hoa đào miền bắc, hoa mai miền nam là hai loài đặc trưng và được cho là biểu tượng của mùa xuân Việt Nam.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • Cảnh đêm ở thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ vũ trụ Cảnh đêm ở thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ vũ trụ
    Một phi hành gia đang hoạt động trên trạm ISS ghi lại cảnh đêm lung linh trên Trái Đất, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.
  • Những clip "hot" nhất trên mạng trong tuần qua Những clip "hot" nhất trên mạng trong tuần qua
    Con tắc kè hoa sợ hãi khi nhìn thấy điện thoại iPhone, em bé giành thức ăn với con chó...chính là những video được chú ý nhiều nhất trong tuần từ 17/4 đến 24/4.
  • Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành
    Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng hoa phải chú ý cẩn thận từng bước một để có thể có được những bông hoa cẩm chướng khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.