Video

  • Video: Hình ảnh được cho là quái vật hồ Loch Ness Video: Hình ảnh được cho là quái vật hồ Loch Ness
    Đoạn video kéo dài 2 phút do ông Richard Collis ghi được hôm 6/11 cho thấy vật kỳ lạ xuất hiện giữa hồ Loch Ness có cổ dài và phần đầu giống đầu con quái vật nổi tiếng Nessie.
  • Video: Cuộc nói chuyện của cá Piranha Video: Cuộc nói chuyện của cá Piranha
    Dù hầu hết thời gian, cá piranha di chuyển và săn mồi trong im lặng, nhưng khi đánh hơi thấy rắc rối (chẳng hạn như giành thức ăn với con khác hay khi bị các nhà khoa học vớt lên để nghiên cứu), chúng sẽ phát ra tiếng sủa gắt.
  • Video: Câu được cá đao khổng lồ Video: Câu được cá đao khổng lồ
    Loài cá này rất khó sống trong điều kiện nuôi nhốt. Các chuyên gia động vật cũng ít biết về điều kiện sinh sống và khả năng giao phối của chúng.
  • Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ
    Trong lúc đang theo dõi trận bóng hấp dẫn của đội bóng bầu dục Indianapolis Colts trên sân vận động New Orleans tối ngày 23/10 qua TV, một người Mỹ vô tình chứng kiến cảnh một vật thể bay không xác định lao vụt qua bầu trời phía trên nhà thờ St Louis.
  • Video: Xác tàu Mantola dưới đáy đại dương Video: Xác tàu Mantola dưới đáy đại dương
    Công ty thám hiểm Odyssey Marine (Mỹ) đã tìm thấy con tàu ở ngoài khơi bờ biển phía tây nam của Cộng hoà Ireland, ở độ sâu 2.500m dưới Bắc Đại Tây Dương.
  • Video: Chú chó trung thành nằm lỳ bên mộ chủ Video: Chú chó trung thành nằm lỳ bên mộ chủ
    Khi ngôi nhà của ông Pan được dọn dẹp, con chó đau buồn của ông cũng biến mất. Không biết bằng cách nào đó, chú chó đã tìm được đường đến mộ ông Pan và nằm lỳ bên cạnh ngôi mộ trong suốt 7 ngày.
  • Video: Câu được cá đuối gai khổng lồ Video: Câu được cá đuối gai khổng lồ
    Cá đuối gai độc khổng lồ này là một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới. Chúng thường sống ẩn mình trong bùn, cát dưới đáy sông nên việc bắt được chúng là rất khó khăn.