Virginia

  • Hezbollah đang... tấn công Internet Hezbollah đang... tấn công Internet
    Cửa sổ pop up của lực lượng du kích Hezbolla xồ ra từ đủ mọi website trên mạng, với nội dung chiêu binh, kêu gọi đóng góp và tuyên truyền. Một mạng cáp ở ngoại ô Virginia và máy chủ hosting ở Delhi, Montreal, Brooklyn rồi New Jersey có điểm nào chung?
  • Sách minh hoạ giúp trẻ học tốt hơn Sách minh hoạ giúp trẻ học tốt hơn
    Nhà nghiên cứu Gabrielle Simcock tại Đại học Queensland, Australia, và Judy DeLoache tại Đại học Virginia, Mỹ, đã kiểm tra 132 trẻ em chưa tới 30 tháng tuổi để xem chúng có bắt chước các hành động trong sách tranh. Kết quả cho thấy hầu hết các bé đều hoàn th&
  • Rối loạn chu kỳ giấc ngủ dễ chết sớm Rối loạn chu kỳ giấc ngủ dễ chết sớm
    Các nhà nghiên cứu Mỹ thuộc Trường Đại học Virginia khẳng định rằng những con chuột cao tuổi thường xuyên tiếp xúc với sự chênh lệch múi giờ dễ bị chết sớm, chứng minh sự rối loạn chu kỳ tự nhiên của giấc ngủ có thể gây hại đến sức khỏe con người.
  • Công nghệ y học 15 năm tới: Đột phá cỡ tia X, kháng sinh... của thế kỷ 20 Công nghệ y học 15 năm tới: Đột phá cỡ tia X, kháng sinh... của thế kỷ 20
    Trong 15 năm tới, sẽ có nhiều đột phá trong tiến bộ công nghệ y học, theo giáo sư Donald Combs, thuộc khoa kế hoạch y học của Đại học Y khoa Đông Virginia, Mỹ, trong bài viết đăng trên Tạp chí Y học Anh (BMJ).
  • Con bê có 2 khuôn mặt Con bê có 2 khuôn mặt
    Một "nhân vật" mới xuất hiện tại trang trại của Kirk Heldreth ở Virginia, Mỹ, đang thu hút sự chú ý của những người tò mò. Đó là một chú bê có 2 khuôn mặt, bao gồm 2 mũi, 2 lưỡi và một hốc mắt, ra đời vào ngày 27/12.
  • Giải mã bộ gen của mầm bệnh ở miệng Giải mã bộ gen của mầm bệnh ở miệng
    Các nhà nghiên cứu của trường Đại Học liên bang Virginia đã giải mã bộ gen của vi khuẩn thường hiện diện trong miệng của người khoẻ mạnh, vi khuẩn này có thể gây ra bệnh nhiễm trùng tim chết người nếu nó xâm
  • Phát hiện khu vực trong não liên quan đến tính bạo lực Phát hiện khu vực trong não liên quan đến tính bạo lực
    Nghiên cứu về thần kinh học đã cho phép phát hiện những khu vực trong não giữ vai trò chủ chốt trong các hành vi bạo lực, giúp ngăn ngừa những vụ thảm sát như trường hợp ở Trường Đại học Virginia Tech vừa qua.
  • Họ đã mang gì đến tân thế giới? Họ đã mang gì đến tân thế giới?
    Chắc chắn họ đã biết nhiều điều bất thường đang chờ đón họ. Trước khi những người Anh dong thuyền tới Virginia trong những năm đầu của thế kỷ 17, tất cả những nỗ lực của người châu Âu trước đó nhằm chiếm cứ vùng bờ biển giữa Nova Scotia và Florida đều thất bại. Nhưng những nhà đầu tư ở Luân
  • Thiết bị làm nổi bật hình ảnh của máy siêu âm Thiết bị làm nổi bật hình ảnh của máy siêu âm
    Giáo sư William F. Walker của trường đại học thuộc viện kỹ thuật và hợp tác Virginia phối hợp cùng viện nghiên cứu và hợp tác Francesco Viola vừa cho ra đời một thiết bị mới - một thuật toán mang tính hình tượng cao- thay đổi cách mà chúng ta nhìn mọi vật.