Warp Drive

  • Microsoft giới thiệu dịch vụ biến mạng thành ổ cứng Microsoft giới thiệu dịch vụ biến mạng thành ổ cứng
    Với dịch vụ Live Drive sắp ra mắt trên Windows Live, người dùng sẽ được trang bị một ổ cứng ảo để lưu trữ các dữ liệu cá nhân quan trọng. Rõ ràng, Live Drive được tung ra để quyết chiến với Gdrive, dịch vụ tương tự được đại kình địch Google tiết lộ hồi đầu tháng 3 vừa qua.
  • Thẻ nhớ USB dung lượng cao nhất thế giới Thẻ nhớ USB dung lượng cao nhất thế giới
    64 GB, dung lượng làm “kinh hoàng” người dùng, là dòng thẻ nhớ Kanguru Flash Drive Max vừa được Công ty Kanguru giới thiệu. Với dung lượng 64 GB này, có lẽ Kanguru Flash Drive Max là thẻ nhớ đạt dung lượng cao nhất thế giới hiện nay.
  • Corsair Flash Readout - ổ cứng di động màn hình BCD Corsair Flash Readout - ổ cứng di động màn hình BCD
    Corsair Memory vừa công bố sản phẩm Corsair Flash Readout USB drive, ổ đĩa di động USB với màn hình BCD (Bi-stable Cholesteric Display) hiển thị dung lượng bộ nhớ được sử dụng.
  • Flash không thể làm ‘tuyệt’chủng ổ đĩa cứng Flash không thể làm ‘tuyệt’chủng ổ đĩa cứng
    Phản ứng lại tuyên bố của Samsung rằng bộ nhớ thể rắn (flash) sẽ thống trị lĩnh vực lưu trữ, hãng sản xuất hard drive hàng đầu thế giới Seagate ra tuyên bố khẳng định công nghệ ổ cứng không thể bị sớm thay thế.
  • Iomage phát hành ổ cứng 1.000 GB Iomage phát hành ổ cứng 1.000 GB
    Sản phẩm ổ gắn ngoài mang nhãn hiệu Desktop Hard Drive XL có giá 900 USD/cái, tương thích cả hệ máy Mac và PC. Đây thực chất là một tổ hợp 4 module có dung lượng 250 GB mỗi chiếc. Ổ mới của Iomage, kích thước 16 x 20 x 31 cm, kết nối với máy tính thôn
  • Khởi động máy tính và log on vào mạng bằng thiết bị lưu trữ USB Khởi động máy tính và log on vào mạng bằng thiết bị lưu trữ USB
    Đã có khá nhiều bài báo viết về thiết bị lưu trữ USB ( USB Flash Drive), gần đây tôi cài đặt một phòng lab bằng cách ghost từ một Image đã có sẵn trên một máy server trong Lan, vì các máy trong phòng Lab này không c&oacut
  • Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng” Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng”
    Microsoft hiện đang phát triển một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nhằm mục tiêu cạnh tranh với dịch vụ Gdrive của đối thủ Google. Adam Sohn - người phát ngôn của Microsoft – hôm 20/4 đã khẳng định Microsoft đang theo đuổi một dự án có tên mã là Live Drive.