Warp Drive

  • Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng” Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng”
    Microsoft hiện đang phát triển một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nhằm mục tiêu cạnh tranh với dịch vụ Gdrive của đối thủ Google. Adam Sohn - người phát ngôn của Microsoft – hôm 20/4 đã khẳng định Microsoft đang theo đuổi một dự án có tên mã là Live Drive.
  • Tạo đĩa Flash ảo trên ổ cứng Tạo đĩa Flash ảo trên ổ cứng
    Công cụ “Virtual Flash Drive” (VFD) sẽ giúp bạn tạo ra hàng loạt “đĩa cứng ảo” trên đĩa cứng thật. Ổ đĩa ảo sẽ là file có đuôi .EDK và mọi dữ liệu nằm trong đĩa ảo thực chất được chứa trong file EDK này.
  • Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện
    Bạn đã sẵn sàng cho một MTXT với ổ cứng không có trục quay, ít tốn pin, trọng lượng nhẹ và không tạo tiếng ồn? Đó là những gì bạn sẽ nhận được với ổ cứng 32GB SSD( Solid State Drive) mới ra mắt của Samsung.
  • Ổ cứng flash đầu tiên Ổ cứng flash đầu tiên
    Ổ cứng cho MTXT sẽ không có bộ phận nào chuyển động, không quay, không vỡ, không ngốn pin, không ồn ào và nhẹ hơn. Đó là điều mà bạn sẽ có được với ổ cứng SSD (Solid State Drive) 32GB mới của Samsung.
  • Gói công cụ toàn năng sử dụng trên ổ USB Gói công cụ toàn năng sử dụng trên ổ USB
    Hiện nay, ổ đĩa USB (USB Flash Drive) đang dần thay thế đĩa mềm để trở thành phương tiện lưu trữ dữ liệu thông dụng nhất của người dùng máy tính. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt phần mềm thiết kế cho ổ đĩa USB đã giúp người dùng có thể khai thác những phần mềm ưa thích theo phương thức vô cùng linh hoạt và hiệu quả