White Pocket

  • Mặt tối của khoa học Mặt tối của khoa học
    Chương trình mới nhan đề "Các vấn đề đen tối" của kênh Discovery Science đã tìm hiểu các câu chuyện khoa học hoàn toàn có thật, nằm giữa ranh giới của cái đúng và cái sai cũng như việc khám phá khoa học và tra tấn.
  • Phát hiện loài cá mập mới ở chợ Phát hiện loài cá mập mới ở chợ
    Trong lúc thăm một chợ cá trên đảo Đài Loan, các chuyên gia sửng sốt khi thấy một loài cá mập mà giới khoa học chưa từng biết.
  • Phát hiện quái thú giống linh miêu rình rập cạnh sân chơi trẻ em Phát hiện quái thú giống linh miêu rình rập cạnh sân chơi trẻ em
    Một con thú hoang to lớn giống linh miêu được phát hiện quanh quẩn gần sân chơi trẻ em ở một ngôi làng khiến những người dân nơi đây hoang mang lo sợ.
  • Muốn hạnh phúc, hãy sống gần công viên, cây xanh Muốn hạnh phúc, hãy sống gần công viên, cây xanh
    Công viên, vườn cây và những khoảng xanh trong các khu đô thị có thể cải thiện tâm trạng và chất lượng sống của mọi người ở gần đó, nghiên cứu của Anh vừa tiết lộ.
  • Máy bay không người lái nhỏ và rẻ Máy bay không người lái nhỏ và rẻ
    Loại máy bay nhỏ, tự hành được nhà sản xuất AirDroids (trụ sở chính ở San Diego, Mỹ) đặt tên là Pocket Drone.
  • Vì sao người châu Âu cổ thích trạm khắc bộ phận sinh dục nữ? Vì sao người châu Âu cổ thích trạm khắc bộ phận sinh dục nữ?
    Phát hiện mới tại một địa điểm mang tên Abri Castanet ở Pháp gồm chủ yếu là hình trạm khắc tròn trông rất giống bộ phận sinh dục của phụ nữ. Những hình trạm khắc này được tạo trên trần của một hầm đá cách đây 37.000 năm nhưng giờ đã sập, các nhà khoa học cho biết trên tạp chí PNAS số ra ngày 14/5.
  • Máy in cầm tay siêu nhỏ Máy in cầm tay siêu nhỏ
    LG ngày 11/7 trình làng mẫu máy Pocket Photo, được xem là một trong những thiết bị in ảnh cầm tay nhỏ gọn nhất thế giới hiện nay.
  • Tìm thấy thành phố vàng Trung Mỹ Tìm thấy thành phố vàng Trung Mỹ
    Phía dưới khu rừng rậm nguyên sinh tại khu vực Mosquitia của Honduras, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy dấu vết tàn tích mà họ cho là thành phố mất tích Ciudad Blanca, tức White City (thành phố Trắng), theo Đài Fox. Truyền thuyết cho rằng White City đầy ắp vàng, hay nói đúng hơn là xây bằng vàng, từ cột, gạch ngói
  • Bốn bằng sáng chế ngớ ngẩn nhất năm 2015 nhằm "ăn vạ đòi tiền" Bốn bằng sáng chế ngớ ngẩn nhất năm 2015 nhằm "ăn vạ đòi tiền"
    Đăng ký bằng sáng chế là một điều tốt, thế nhưng nhiều công ty đã lợi dụng sơ hở của cơ quan cấp bằng để xin đăng ký nhiều loại bằng ngớ ngẩn, nội dung khó hiểu nhằm "ăn vạ" bất cứ công ty nào có chút liên quan.