Wi-Fi HaLow

  • Microsoft Zune có điều khiển bánh xe giống iPod Microsoft Zune có điều khiển bánh xe giống iPod
    Nhiều trang tin công nghệ trên thế giới đã đồng loạt đăng ảnh và chi tiết kỹ thuật của Zune - thiết bị nghe nhạc vẫn còn "nằm trong vòng bí mật" của hãng sản xuất phần mềm Mỹ. Sản phẩm sẽ có màn hình lớn, hỗ trợ FM và Wi-Fi.
  • Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3 Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3
    Sony hôm nay tuyên bố bắt đầu cập nhật phần mềm hệ thống mới cho máy chơi game cầm tay PlayStation Portable để thiết bị này có thể liên kết với máy chơi game thế hệ mới vừa đến PlayStation 3 qua sóng Wi-Fi.
  • Điện thoại iPhone gây sốc cả làng công nghệ Điện thoại iPhone gây sốc cả làng công nghệ
    Một chiếc điện thoại Wi-Fi mang tên iPhone vừa được tung ra, nhưng lại dưới thương hiệu... Linksys. Sự việc diễn ra chỉ vài tuần trước khi Apple dự định phát hành mẫu dế nghe nhạc có tên y hệt.
  • Các chuẩn không dây được đánh giá cao hiện nay Các chuẩn không dây được đánh giá cao hiện nay
    Khá nhiều công nghệ kết nối không cần dây dẫn trong gia đình đang tồn tại với những tên gọi được viết tắt bằng chữ cái và con số khó hiểu. Trong số các chuẩn wireless, thì Wi-Fi thế hệ mới 802.11n được đánh giá cao nhất.
  • Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây
    "Gia đình" PMP (Portable Media Player) của Archos vừa trình làng một sản phẩm mới thuộc thế hệ thứ 5 với tính năng giải trí di động như các "đàn anh" đi trước và hỗ trợ kết nối không dây (Wi-Fi) cùng chuẩn định dạng video Flash (FLV).
  • 7 chuẩn công nghệ không dây phổ biến hiện nay 7 chuẩn công nghệ không dây phổ biến hiện nay
    Dù cáp và dây điện vẫn đóng vai trò chính trong truyền và nhận thông tin, việc sử dụng tai nghe không dây, lướt web tại điểm truy cập Wi-Fi... đang trở nên quen thuộc và tác động lớn đến đời sống hàng ngày.
  • Những thiếu sót lớn của iPhone Những thiếu sót lớn của iPhone
    Chuẩn 3G, các ứng dụng bên thứ ba, trình nhắn tin nhanh tích hợp, gọi điện qua Wi-Fi là một số tính năng mà phiên bản đầu tiên của iPhone không có. Điều này khiến không ít người đặt ra những câu hỏi lớn với hãng Apple và với chính
  • Chọn phụ kiện thiết yếu cho laptop Chọn phụ kiện thiết yếu cho laptop
    Chọn được một laptop ưng ý thôi chưa đủ, bạn sẽ phải tìm thêm những phụ kiện cần thiết khác như modem Wi-Fi, túi xách chuyên dụng màn hình ngoài và bàn phím đầy đủ hay một chiếc đế tản nhiệt.
  • Việt Nam lập kỷ lục thế giới về ép xung trên maiboard Asus Việt Nam lập kỷ lục thế giới về ép xung trên maiboard Asus
    Mới đây, hai thành viên của OC Club thuộc diễn đàn Amtech.com.vn là Trình Đức Duy và Đinh Trần Thái Sơn đã đưa tốc độ của CPU Intel Core 2 Duo E6550 lên tới 4744.15 MHz khi tiến hành ép xung trên bo mạch chủ Asus P5Q3 Deluxe Wi-Fi.
  • Bí quyết tối ưu tăng tuổi thọ cho pin smartphone Bí quyết tối ưu tăng tuổi thọ cho pin smartphone
    Các nhà nghiên cứu tại đại học Michigan đã tìm ra cách để tăng cường pin cho điện thoại thông minh nhờ firmware E-MiLi (Energy-Minimizing Idle Listening), có thể kéo dài thời lượng pin lên đến 54% dù đang bật Wi-Fi.