Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây

  •  
  • 360

"Gia đình" PMP (Portable Media Player) của Archos vừa trình làng một sản phẩm mới thuộc thế hệ thứ 5 với tính năng giải trí di động như các "đàn anh" đi trước và hỗ trợ kết nối không dây (Wi-Fi) cùng chuẩn định dạng video Flash (FLV).

"Họ" PMP của Archos đã rất thành công với các model 405, 605 và 705 và nay là 605 WiFi thuộc thế hệ thứ 5. Archos 605 WiFi có khả năng tải (stream) các nội dung từ máy tính sử dụng hệ điều hành Windows cho đến các chương trình TV hoặc xem trực tuyến các video mà không cần đến máy tính hỗ trợ.

Archos có màn hình cảm ứng TFT LCD 10.9 cm độ phân giải 800x400, 16 triệu màu. Dung lượng lưu trữ của Archos 605 WiFi được chia làm 5 loại: 4GB, 30GB, 80GB và 160GB, đáp ứng được như cầu lưu trữ số lượng lớn nhạc số, phim ảnh.

Người dùng có thể kết nối Archos 605 WiFi với dàn giải trí tại gia của mình qua Archos DVR Station, cho phép tải các nội dung vào thiết bị và xem trên TV. Việc ghi lại các chương trình truyền hình cũng không nằm ngoài khả năng bằng cách sử dụng TV Program Guide kết hợp cùng DVR Station Gen5. Bạn có thể dùng phần điều khiển trên giao diện cảm ứng hoặc dùng bộ điều khiển (remote) đi kèm với DVR Station Gen5 để ghi lại nội dung từ TV, đầu máy DVD hay bộ tiếp nhận vệ tinh.

TV Program Guide, hỗ trợ duyệt các chương trình TV để ghi lại.

 Màn hình cảm ứng lớn, giúp thưởng thức phim được thoải mái hơn

Để bắt kịp với xu hướng chung chuẩn định dạng giải trí số, Archos 605 WiFi hỗ trợ Flash for Video (FLV) nên người dùng có thể kết hợp kết nối không dây (Wi-Fi) để tải các video clip từ YouTube hay các trang chia sẻ video clip tương tự. Khi truy cập website, một bàn phím ảo sẽ xuất hiện trên màn hình để người dùng sử dụng ngón tay để di chuyển và duyệt nội dung.

Điểm đặc biệt mà Archos tích hợp vào thế hệ thứ 5 (Gen5) là khả năng kết hợp các plug-in hay widget như: Cinema (hỗ trợ xem các chuẩn định dạng DVD: vob, mpg, ps), Video podcast (Xem các định dạng: mp4, m4v, mov...), Web Browser plugin (hỗ trợ duyệt web). Archos 605 Wifi cũng có thể xem các loại định dạng ảnh như: JPEG, BMP, PNG và đọc tài liệu PDF.

Archos Generation 5 sẽ được bán tại Anh vào tháng 8 năm nay với giá trung bình từ 240 USD.

Thanh Trực

Theo TTO
  • 360