Windows 10 version 1903

  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 3) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 3)
    Sử dụng máy tính để giải 500 tỷ nước đi có thể xảy ra trong môn cờ đam, xác định được đứa trẻ vô danh trên tàu Titanic… là những bí ẩn tiếp theo vừa được khám phá.
  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.
  • Những cụm phím tắt hữu dụng trong Windows 10 Những cụm phím tắt hữu dụng trong Windows 10
    Những cụm phím tắt sử dụng nhanh, dễ dàng và dễ nhớ sau đây sẽ giúp bạn khai thác triệt để hơn Windows 10, nhất là với trình đơn Start.
  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần cuối) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần cuối)
    Các nhà nghiên cứu buộc phải kết luận rằng, cá mập con không có bố. Điều này đã chứng minh cho hiện tượng cá mập sinh sản vô tính.
  • Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm
    Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối ưu để tăng tốc hệ điều hành là điều dễ hiểu.
  • 10 triệu năm nữa các loài động vật sẽ như thế nào? 10 triệu năm nữa các loài động vật sẽ như thế nào?
    10 triệu năm nữa, các loài động vật trên Trái đất sẽ như thế nào? Một nhà điêu khắc và một nhà nghiên cứu đã đưa ra câu trả lời thông qua một quá nghiên cứu trình tiến hóa nghiêm ngặt!