Windows 8

  • Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập? Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập?
    Những ngày qua, Cô Dâu 8 Tuổi là chủ đề được khán giả Việt Nam bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Lý do chính khiến bộ phim Ấn Độ này trở nên “hot” đến vậy nằm ở số tập siêu khủng của nó: 1927 tập (có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng). Vậy điều gì làm một tác phẩm lấy chủ đề gia đình tưởng chừng như rất bình thường lại sở hữu “kỷ lục” đáng nể như vậy?
  • Chùm ảnh hoài niệm về Tết Trung Thu xưa Chùm ảnh hoài niệm về Tết Trung Thu xưa
    Nào ta cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh về Tết Trung thu xưa để thấy được những phai nhạt đã loang dần theo năm tháng của những phong vị ngày xưa trong ngày tết truyền thống này.
  • Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam
    Việc nhắn tin (SMS) theo cách truyền thống giờ đây gần như “tuyệt chủng” trong giới trẻ. Với sự ra đời của hàng loạt những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên smartphone.
  • 10 điều bạn nên biết về Windows 10 10 điều bạn nên biết về Windows 10
    Ngày 29.7, Microsoft phát hành phiên bản hệ điều hành quan trọng nhất của hãng được nhiều người mong chờ là Windows 10. Và bạn có thể đặt ra một số câu hỏi về cách thức nâng cấp hệ điều hành này.
  • Bill Gates: Tổ hợp Ctrl + Alt + Del trên Windows là "một sai lầm" Bill Gates: Tổ hợp Ctrl + Alt + Del trên Windows là "một sai lầm"
    Nếu bạn vừa sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del trên Windows, Bill Gates có lẽ sẽ xin lỗi bạn nếu ông ở đó.
  • Top những game đua xe hay nhất trên iOS Top những game đua xe hay nhất trên iOS
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những game đua xe HOT nhất đang gây bão trong cộng đồng những người yêu thích trò chơi tốc độ.
  • Tìm ra con số may mắn được "ưa chuộng" nhất Tìm ra con số may mắn được "ưa chuộng" nhất
    Hẳn mỗi người trong chúng ta đều có một con số ưa thích của riêng mình, đó có thể là số nhà, số tuổi hoặc một con số mang ý nghĩa nhất định trong cuộc sống