Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android

  •   3,29
  • 49.018

Bạn đang sở hữu một thiết bị Android và muốn có những giây phút thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng? Hãy tham gia vào những trò chơi mạo hiểm, sáng tạo nhưng đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi phù hợp với mình.

>>> Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
>>> Top các trình duyệt được tải nhiều nhất cho Android

1. Asphalt 8: Airborne for Android

Asphalt 8: Airborne for Android là phiên bản kế tiếp của dòng game đua xe đỉnh cao và thành công của nhà phát hành Gameloft. Game nổi bật với hệ thống điều khiển linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Giao diện trò chơi được chuyển từ dạng thẻ tab nhỏ ở các phiên bản trước thành dạng hệ thống tùy chọn hiển thị ngay ở màn hình chính.

Asphalt 8: Airborne được xây dựng trên nền tảng cơ chế vật lý thế hệ mới, tạo nên trải nghiệm điều khiển xe và những đường đua thật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nhà phát hành cũng tập trung nhiều vào phần hiệu ứng ánh sáng và va chạm, khiến game thủ có cảm giác như mình đang đắm chìm vào một cuộc đua xe công thức 1 thật sự gay cấn và phấn khích.

Tính năng chính trong game:

  • Những chiếc xe xa xỉ trong mơ.
  • Phô diễn kỹ thuật lái xe siêu đẳng.
  • Những địa điểm đua tuyệt đẹp.
  • Chế độ nhiều người chơi cùng lúc và nhiều thử thách khác.
  • Âm nhạc đánh thức tâm hồn bạn.

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android

2. Dead Trigger 2 for Android

Dead Trigger 2 là một tựa game bắn súng mang đậm phong cách game arcade, người chơi sẽ tham gia vào một thế giới nơi con người sẽ chiến đấu để tồn tại trong cuộc chiến đấu với cuộc tấn công toàn cầu của Zombie. Dead Trigger 2 luôn lôi cuốn người chơi một cách ngẫu nhiên bởi phần mô tả cực kì chi tiết, dường như bối cảnh game bao trùm thế giới với màu sắc u ám do đại dịch Zombie hoành hành.

Tìm cho mình một nơi an toàn để ẩn nấp, trang bị đầy đủ và chiến đấu cho mạng sống của chính mình trong cuộc chiến sống còn với đám thây ma khát máu. Tham gia vào Global Resistance và chiến đấu để nghiền nát Zombie bệnh dịch đang đặt trái đất vào tình trạng nguy hiểm. Đây là cơ hội để bạn mang lại cho cả nhân loại một cơ hội sống còn mới.

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android

3. Dots for Android

Trò chơi đình đám Dots giờ đây đã có phiên bản dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Bạn chỉ cần kết nối càng nhiều dấu chấm cùng màu càng tốt trong vòng 60 giây. Trong cùng một khoảng thời gian, bạn càng nối được nhiều dấu chấm thì càng ghi được nhiều điểm. Bên cạnh đó, còn có chế độ không tính thời gian, chỉ tính nước đi cho người chơi lựa chọn, quay trở lại và dành thời gian ra để nghiên cứu các bước đi chiến thuật. Bạn cũng có thể chứng minh rằng mình tuyệt vời hơn bạn bè nhiều trong Dots với chế độ Multiplayer.

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android

4. Dungeon Hunter 4 for Android

Dungeon Hunter 4 for Android thuộc thể loại game nhập vai đánh quái đặc sắc trên các thiết bị di động vô cùng cuốn hút và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android. Dungeon Hunter 4 nổi bật với hình ảnh ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tựa game được thiết kế tối ưu hóa cho các thiết bị di động đời mới cũng như thiết bị sử dụng Tegra 3 với nhiều hiệu ứng thị giác bắt mắt, hình ảnh chi tiết trong một khung cảnh rộng lớn.

Dungeon Hunter 4 mở ra một cuộc chiến khốc liệt giữa 2 phe chính và tà - trong đó nhiệm vụ chính của game thủ là chiến đấu để giành lại vương quốc đã bị bọn hắc ám chiếm giữ. Cụ thể, bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến đầy hiểm nguy và những cạm bẫy này đã được sắp đặt cho bạn từ kiếp trước.

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android

5. Plague Inc. for Android

Plague Inc. for Android là sự kết hợp độc đáo của thể loại game chiến thuật cao cấp và mô phỏng siêu thực. Game thủ sẽ đóng vai phản diện với âm mưu gieo rắc mầm bệnh, đầu độc loài người và khiến trái đất diệt vong. Bạn sẽ trở thành một trùm khủng bố sinh hóa, tạo ra các bệnh dịch, khiến chúng lây lan ra toàn thế giới và bùng phát với mục tiêu tiêu diệt toàn bộ nhân loại - đây quả thực là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Plague Inc. for Android mô phỏng khá chi tiết toàn bộ quá trình dịch bệnh bùng phát, lây lan, tác hại của chúng cũng như cách con người phòng chống. Plague Inc. for Android cuốn hút người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên nhờ khả năng mô phỏng rất chân thực và logic, lối chơi cần một chút tính toán và cảm giác gieo rắc nỗi sợ hãi cho toàn nhân loại thực sự là những trải nghiệm thú vị, mới mẻ với game thủ.

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android

An Nguyên (tổng hợp)
  • 3,29
  • 49.018