Worldwide Aeros Corporation

  • SWIFT là gì? SWIFT là gì?
    SWIFT là tên viết tắt của Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng Toàn cầu (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication).
  • Cạnh tranh với Google, Microsoft... <i>"ngắm sao"</i> Cạnh tranh với Google, Microsoft... <i>"ngắm sao"</i>
    Nói đúng hơn là Gã khổng lồ phần mềm sắp trình làng WorldWide Telescope, một công cụ hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng khám phá hình ảnh về bầu trời ban đêm.
  • Hãng NEC sản xuất nhựa sinh học từ vỏ hạt điều Hãng NEC sản xuất nhựa sinh học từ vỏ hạt điều
    Hãng điện tử NEC Corporation của Nhật Bản đã thông báo lần đầu tiên chế tạo được một loại nhựa làm từ chất thải sinh học là vỏ hạt điều.
  • NASA làm bánh pizza bằng máy in 3D NASA làm bánh pizza bằng máy in 3D
    Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) đang đầu tư cho tập đoàn System & Materials Research Corporation về dự án sản xuất thức ăn bằng máy in 3D dành cho các phi hành gia lên sao Hỏa.
  • Microsoft thử nghiệm quảng cáo trực tuyến Microsoft thử nghiệm quảng cáo trực tuyến
    “Gã khổng lồ” Redmond đã bắt đầu thử nghiệm hiển thị những tin quảng cáo qua Microsoft Office Live, Windows Live Mail và MSN Spaces. Những tin quảng cáo đa phần từ các công ty, tập đoàn lớn như Coca Cola Brazil, JCPenney và Monster Worldwide.
  • DB2 - cơ sở dữ liệu hoạt động 'âm thầm' nhất DB2 - cơ sở dữ liệu hoạt động 'âm thầm' nhất
    Theo khảo sát năm 2005 của Winter Corporation, những cơ sở dữ liệu OLTP (On-Line Transaction Processing - Xử lý giao dịch trực tuyến) lớn nhất đa số nằm trong DB2. "Giải thưởng" về khối lượng được trao cho Land Registry (23,1 TB) còn kỷ lục về số dòng thuộc về UPS (89,6 tỷ) và cả hai cùng chạy trên
  • Làm việc công suất cao với MTXT Acer TM 4082 Làm việc công suất cao với MTXT Acer TM 4082
    Công ty CP Thế Giới Số - Digiworld Corporation vừa chính thức giới thiệu đến thị trường dòng máy tính xách tay (MTXT) Acer Travelmate 4082, với card màn hình rời Ati Mobility Radeon X1300 256Mb HyperMemory, ổ ghi DVD Double layer, màn hình rộng 15.4”WXGA, giá 999USD.
  • Utube khởi kiện YouTube Utube khởi kiện YouTube
    Công ty bán máy sản xuất ống nước của Mỹ có tên đầy đủ là Universal Tube & Rollform Equipment Corporation đã gặp lắm chuyện rắc rối vì trùng âm với trang chia sẻ video mới nổi. 10 năm yên bình bị quấy rối buộc Utube đệ đơn kiện tụng.