Xóa bỏ

  • Steve Jobs kêu gọi xoá bỏ công nghệ DRM Steve Jobs kêu gọi xoá bỏ công nghệ DRM
    Trong một động thái làm giới phát triển bất ngờ, CEO Apple Steve Jobs đã kêu gọi nên xoá bỏ công nghệ quản lý quyền kỹ thuật số (DRM) hiện đang được sử dụng để ngăn chặn tình trạng chia sẻ nhạc trái phép.
  • Cốc tình yêu xoá bỏ khoảng cách Cốc tình yêu xoá bỏ khoảng cách
    Các nhà nghiên cứu vừa nảy sinh một ý tưởng độc đáo để giúp các đôi uyên ương ở xa nhau vẫn luôn cảm nhận được nhau. Đó là một cặp cốc thuỷ tinh công nghệ cao sẽ phát ánh sáng ấm áp mỗi khi họ cầm cốc lên.
  • Nhật muốn xóa bỏ điện hạt nhân Nhật muốn xóa bỏ điện hạt nhân
    Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan hôm qua cho biết sẽ giảm dần sự lệ thuộc vào năng lượng hạt nhân và hướng đến mục tiêu cuối cùng là không sử dụng điện hạt nhân trong tương lai.
  • Cá chết trắng xóa bờ biển Mỹ Cá chết trắng xóa bờ biển Mỹ
    Hàng nghìn con cá chết đã trôi dạt vào một bãi biển trên đảo Pawleys ở nam California, Mỹ. Xác cá trở thành miếng mồi ngon cho các loài chim.
  • Hà Nội: xóa bỏ buôn bán gia cầm trong nội thành Hà Nội: xóa bỏ buôn bán gia cầm trong nội thành
    Theo quyết định của UBND TP Hà Nội, chiều 15-11 tại tất cả chợ đầu mối như chợ Long Biên, chợ Cầu Giấy, các điểm giết mổ đã được xóa bỏ. Những điểm buôn bán nhỏ cũng không còn cảnh tự do bày bán các loại thịt gia cầm đã được giết mổ sẵn.
  • Cuba xóa bỏ thành công lây nhiễm virus HIV từ mẹ sang con Cuba xóa bỏ thành công lây nhiễm virus HIV từ mẹ sang con
    Cuba đã trở thành nước đầu tiên trên thế giới được đề nghị công nhận xóa bỏ thành công lây nhiễm giang mai và HIV qua đường từ mẹ sang con, sau khi một phái đoàn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kết thúc thanh sát đảo quốc Caribe này.
  • Thuốc xóa bỏ sự mệt mỏi do chênh lệch múi giờ Thuốc xóa bỏ sự mệt mỏi do chênh lệch múi giờ
    Ngồi trên máy bay với hành trình dài sẽ khiến đồng hồ sinh học của con người bị đảo lộn, gây mất ngủ, chán ăn, phản ứng chậm chạp và phiền muộn.