Xe điện 4 bánh e-Spider

  • Vì sao lốp xe có lông? Vì sao lốp xe có lông?
    Những sợi lông này không có tác dụng khi vận hành, nhưng đây lại là thứ giúp ích trong quá trình sản xuất lốp.
  • "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây
    Hiện nay, mỗi cá nhân thường có nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc... và hàng tá các bộ sạc kèm theo với dây dợ lỉnh kỉnh.
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Legatum vào năm 2019, Na Uy là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới hiện nay.
  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4 Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4
    Hình ảnh ngày 30/4 - Quân giải phóng từ các hướng ồ ạt tiến vào nội đô Sài Gòn. Trưa 30/4/1975 xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, người dân đổ ra đường trong niềm vui thống nhất.
  • 18 kinh nghiệm giúp sống sót trong các tình huống nguy hiểm, số 7 thật không ngờ 18 kinh nghiệm giúp sống sót trong các tình huống nguy hiểm, số 7 thật không ngờ
    Bạn có biết nếu bị bắt lửa thì cần phải nằm xuống và lăn tròn người? Nhưng cuộc sống cũng còn nhiều tình huống nguy hiểm khác mà chúng ta cần xử lý nhanh.