Xe VinFast VF8 không người lái

  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Xe tự lái tung hoành trong thành phố ma Xe tự lái tung hoành trong thành phố ma
    Thành phố không người ở tại bang Michigan, Mỹ, cho phép những chiếc xe tự lái chạy với tốc độ cao và trải nghiệm nhiều tình huống thực tế.
  • Con người có thể bay tới tương lai? Con người có thể bay tới tương lai?
    Theo nhà vật lý hàng đầu thế giới Stephen Hawking, tới một ngày nào đó con người có thể chế tạo được những con tàu vũ trụ có tốc độ bay gần bằng tốc độ ánh sáng...
  • Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000? Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000?
    Nhóm các nhà khoa học Hoa Kỳ do Rosalind McKnight đứng đầu đã tổ chức một số nghiên cứu khác nhau, cho phép biết những gì sẽ xảy ra với cuộc sống trong năm 3000.
  • Chiếc xe nhanh nhất thế giới đã xuất hiện với tốc độ không tưởng Chiếc xe nhanh nhất thế giới đã xuất hiện với tốc độ không tưởng
    Mẫu ô tô vừa được phát triển có thể đạt tốc độ kinh khủng nhất từ trước tới nay. Chiếc xe này dù đang trong thời gian thử nghiệm nhưng cũng gây kinh ngạc cho tất cả mọi người.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Tới năm 2030, con người có thể thành siêu nhân? Tới năm 2030, con người có thể thành siêu nhân?
    Xe không người lái, người máy hỗ trợ người già và công nghệ phẫu thuật giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và thậm chí là có cả những năng lực phi thường như nhìn xuyên bóng tối…
  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.