Người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ?

•   4,529

Một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh bị bắn chết gần căn cứ Không quân Hoa Kỳ.

Một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh đã được phát hiện và bị bắn chết bởi một sĩ quan cảnh sát gần căn cứ Không quân McGuire và căn cứ Fort Dix (Trenton, New Jersey, Mỹ). Ngay sau đó, cảnh sát đã điều tra vụ việc bí ẩn này, theo Express ngày 12/3.

Vị cảnh sát cho biết, sinh vật bí ẩn trên đã bay ngang qua xe của anh. Sau khi dừng xe, anh nhìn thấy trước đầu xe của mình là "một sinh vật với cái đầu lớn, mắt đen cùng một cơ thể mảnh khảnh".

Người cảnh sát này đã rất hoảng sợ chạy ra khỏi xe, rút súng và yêu cầu sinh vật này nằm xuống. Khi không thấy có sự hợp tác từ phía đối diện, viên sĩ quan đã buộc phải bắn nhiều phát đạn vào sinh vật này.

Nghi vấn người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.

Sinh vật bị thương nhảy qua hàng rào vào căn cứ McGuire trước khi chạy xuống đường lớn. Nhưng sau đó, nó đã đổ gục xuống đất và chết. Trang omni.media cho biết cảnh sát đã tìm thấy "một cơ thể với tư thế co quắp như hình bào thai đã tắt thở".

"Nó thực sự đã chết và theo đúng quy trình, họ bắt đầu phong toả khu vực. Bất ngờ một nhóm sỹ quan đội mũ beret màu xanh mà tôi chưa từng thấy trước đây đã đến và tiếp nhận hiện trường", Sgt Jeff Morse– một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Nhà nghiên cứu về UFO – Leonard Springfield sau đó đã phỏng vấn Morse về vụ việc kỳ lạ này.

Morse cho biết: "Tôi không được phép tiếp cận ở cự li gần để quan sát kĩ các chi tiết như nét mặt, tay hay là chân. Tuy nhiên, dưới ánh sáng đèn pha của xe tải tôi thấy một thân hình mảnh khảnh không mặc quần áo, có chiều cao khoảng hơn 1m, đầu to, người nhỏ, chân tay mỏng, toàn thân màu nâu nhạt".

Cũng theo nhân chứng này, anh đã chứng kiến cơ quan chức năng phun thứ gì đó lên xác sinh vật lạ kể trên rồi bọc lại bằng tấm vải trắng. Sau đó, nó được đặt vào một chiếc container để chuyển đi. Phía cảnh sát cũng đã yêu cầu ông ký tên vào bản cam kết giữ kín chuyện này nếu không sẽ bị mất việc.

Các nhà lý luận thuyết âm mưu cho rằng căn cứ Wright-Patterson cũng là nơi giữ thi thể của sinh vật trong vụ rơi đĩa bay Roswell vào năm 1947.

Người ngoài hành tinh là gì?

Người ngoài hành tinh hay sinh vật ngoài Trái Đất là những sinh vật có thể tồn tại và có nguồn gốc bên ngoài Trái Đất. Đã có một vài nhân chứng cho biết họ đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc để thụ thai (hầu hết họ đều là phụ nữ từ 30-35 tuổi) nhưng trong khi đó họ đều trong trạng thái mơ hồ, nên lời nói của họ vẫn bị cho là giả thiết.

Hầu hết các nhà khoa học cho rằng sự sống ngoài Trái Đất nếu có tồn tại thì sự tiến hóa của nó đã xuất hiện độc lập ở nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ. Có giả thuyết khác cho rằng sự sống ngoài Trái Đất có thể có nguồn gốc ban đầu chung, và sau đó phân tán khắp vũ trụ, từ hành tinh có thể sống được này tới hành tinh có thể sống được khác. Lại có đề xuất cho rằng nếu chúng ta tìm thấy được sự sống và nền văn minh ngoài Trái Đất gần chúng ta thì sự sống và nền văn minh đó hoặc đã phát triển hơn chúng ta rất nhiều hoặc vẫn còn rất sơ khai hơn chúng ta rất nhiều.

Sinh vật ngoài Trái Đất theo suy đoán có thể thay đổi từ dạng giống con người hay quái dị như trong phim khoa học viễn tưởng cho đến dạng sống nhỏ hơn là vi khuẩn và virus.

Sinh vật ngoài Trái Đất, nhất là dạng có trí tuệ, thường ăn sâu vào văn hóa với tên gọi "người ngoài Trái Đất".

Cập nhật: 15/03/2019 Theo baogiaothong