Xe tự lái

  • Cho phép xe tự lái lưu thông trên phố Cho phép xe tự lái lưu thông trên phố
    California là bang thứ 3 của Mỹ cho phép xe ô tô tự lái được lưu thông trên các con phố, sau Nevada và Florida, sau khi được Thống đốc Jerry Brown ký dự luật hợp pháp hóa các phương tiện tự lái.
  • Video mô tả cách xe tự lái "nhìn" đường Video mô tả cách xe tự lái "nhìn" đường
    Bạn có thể sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy khung cảnh London đã được "số hóa" thành những đường nét màu trắng vô hồn trên nền đen.
  • Xe tự lái sẽ xóa sổ khái niệm tắc đường, kẹt xe Xe tự lái sẽ xóa sổ khái niệm tắc đường, kẹt xe
    Khi những chiếc xe tự lái xuất hiện phổ biến hơn, thì tắc đường và tai nạn giao thông chết người sẽ chỉ còn là dĩ vãng.
  • Mỹ triển khai xe ôtô tự lái Mỹ triển khai xe ôtô tự lái
    Xe ôtô của tập đoàn Google, loại phương tiện tự động hoàn toàn đầu tiên, sẽ được sử dụng trên các tuyến đường ở California từ năm 2015.
  • Sắp có ô tô điều khiển từ xa Sắp có ô tô điều khiển từ xa
    Nhờ nỗ lực của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tại Google, Đại học Oxford và hai hãng xe BMW, Continental, chúng ta đang tiến gần hơn với thời đại của những chiếc xe tự lái.
  • Khám phá công nghệ xe tự hành của Mercedes-Benz Khám phá công nghệ xe tự hành của Mercedes-Benz
    Công nghệ xe tự hành hứa hẹn mang đến cho con người sự an toàn, thoải mái và cá nhân hoá hơn. Hiện tại thì đã có khá nhiều mẫu xe được trang bị các công nghệ tự động như tự ra/vào garage, hay tự động đỗ xe,… Có lẽ phải mất đến vài năm nữa cho đến khi chúng ta có những mẫu xe tự hành thực thụ có thể chạy trên đường một cách an toàn.
  • Xe tự lái sẽ cho phép bạn chọn ai là người sống sót nếu tai nạn xảy ra Xe tự lái sẽ cho phép bạn chọn ai là người sống sót nếu tai nạn xảy ra
    Theo NewScientist, khi con người lái xe, bản năng sẽ là thứ giúp con người phản ứng với các tình huống nguy hiểm, và nếu có sự cố xảy ra thì lỗi chắc chắn nằm ở người điều khiển xe.