album 25

  • Mất 25 năm, não mới phát triển toàn diện Mất 25 năm, não mới phát triển toàn diện
    Trái với suy nghĩ của nhiều người, các nhà nghiên cứu phát hiện bộ não của chúng ta phải mất tới 25 năm mới hoàn tất quá trình phát triển.
  • 23/8: WWW - 25 năm thay đổi thế giới 23/8: WWW - 25 năm thay đổi thế giới
    Sau 25 năm, World Wide Web tiếp tục sứ mệnh cách mạng hóa công nghệ trên toàn thế giới, tạo ảnh hưởng sâu sắc trong nền văn minh nhân loại thời hiện đại.
  • 25 sự thật thú vị về đồng USD 25 sự thật thú vị về đồng USD
    90% đồng USD có dấu vết của cocain, một người có 10 USD trong ví và không có khoản nợ nào được xem là giàu có hơn 25% dân Mỹ, là những sự thật thú vị về đồng tiền này.
  • Ukraina kỷ niệm 25 năm thảm họa Chernobyl Ukraina kỷ niệm 25 năm thảm họa Chernobyl
    Hôm nay, hàng loạt sự kiện diễn ra Ukraina đánh dấu 25 năm thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử thế giới tại nhà máy Chernobyl, trong bối cảnh thế giới lo ngại phóng xạ sau vụ Fukushima 1.
  • 25% tin tặc Mỹ làm việc cho FBI 25% tin tặc Mỹ làm việc cho FBI
    Theo kết quả điều tra của của một tờ báo Anh - The Guardian, 25% tin tặc Mỹ là người cung cấp thông tin mật cho Cục điều tra liên mang Mỹ (FBI). Thông tin này cũng được nhà xuất bản tạp chí nổi tiếng về tin tặc - Eric Corley thừa nhận.
  • COP 25: Khủng hoảng khí hậu lên đến cực điểm COP 25: Khủng hoảng khí hậu lên đến cực điểm
    Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu lần thứ 25 (COP25) diễn ra tại Madrid từ ngày 2-13/12/2019 trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến những tác động khủng khiếp của tình trạng ấm lên toàn cầu.
  • 25 sản phẩm đoạt giải PC World Innovations Awards 2006 25 sản phẩm đoạt giải PC World Innovations Awards 2006
    Tạp chí PC World Mỹ vừa công bố danh sách 25 sản phẩm công nghệ và dịch vụ được bình chọn giải thưởng sáng tạo PC World Innovations Awards năm 2006. Các sản phẩm được bình chọn trong năm nay thể hiện được sự sáng tạo trong kiểu dáng thiết kế độc đáo như máy nghe nhạc số iPod Nano, máy tính xách tay Fujitsu Lifebook